Chương 55: Ba Phần Tương Tự

299 38 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

“Sư huynh, vì sao ngươi phải chịu thua? Tu vi của tiểu tử kia không bằng ngươi, cho dù không ngự thú hắn cũng nhất định không phải là đối thủ của ngươi.” Một tu giả Ngự Thú tông tức giận bất bình.

Đường Vạn đút cho linh hổ một viên đan dược, quay đầu nhìn về phía tên tu giả không phục, hừ một tiếng: “Ngươi biết cái gì? Vị đạo hữu kia tu vi bề ngoài thoạt nhìn không cao bằng ta nhưng chiêu thức của hắn biến hóa kỳ lạ, tốc độ cực nhanh, nếu chỉ quyết đấu chiêu thức ta nhất định trong hơn mười chiêu sẽ bại dưới tay hắn.”

Đệ tử kia không tin: “Sư huynh ngươi đừng lừa ta, hắn thật sự lợi hại như vậy sao?”

“Chà, sư huynh ta lại đi lừa gạt ngươi sao? Thậm chí ta có hơi hoài nghi hắn đã dùng pháp bảo áp chế tu vi.” Sắc mặt Đường Vạn ngưng trọng, lập tức không nhịn được khoát tay áo: “Nếu không tin, lần sau các ngươi bốc trúng hắn, có thể tự mình đánh với hắn một trận là biết ngay, hà tất ở đây hỏi ta? Được rồi, các ngươi không có việc gì thì nhanh về chuẩn bị trận đấu thứ hai đi, đừng vây quanh ta nữa.”

Đuổi đi đám đông, Đường Vạn lại ngồi xuống lần nữa, đưa tay vuốt ve cái đầu lớn linh hổ đang ủ rũ: “Nhị Hổ, ngươi nói có phải hắn đùa giỡn chúng ta không, rõ ràng nhiều lần hắn suýt chút nữa đánh bại chúng ta, lại nhất định muốn đánh tận mười mấy hiệp.” Sau đó y thoáng rùng mình: “Hắn còn nói muốn tái chiến cùng ta, nghe giọng điệu cũng không giống làm bộ, lão tử dù chết cũng không đánh với hắn nữa, nghe nói sau vòng thi đấu thứ nhất có thể xuất tông, chúng ta đi nhanh lên.”

Nhị Hổ phe phẩy đuôi, ngẩng đầu gầm một tiếng, thông hiểu mà gật mạnh đầu.

Nhưng Đường Vạn đã nghĩ lầm, Thẩm Trì đánh một trận với y, xác thực là xuất ra toàn lực.

Đời này từ khi Thẩm Trì bắt đầu tu luyện công pháp mới đến nay, hắn chưa bao giờ sảng khoái đánh qua một trận, thật ra cũng có chút ngứa tay, chẳng qua ngay trận đầu đã rút được một đối thủ Kim đan hậu kỳ, hắn cũng bất ngờ.

Công pháp trong thiên hạ đều vô cùng bất đồng, mặc dù hiện tại Thẩm Trì còn chưa biết hết về công pháp mình tu luyện, nhưng có thể từ năng lượng trong cơ thể suy đoán ra cấp bậc của hắn với tu tiên giả lúc này chưa sai biệt mấy.

Theo hắn suy đoán, tu vi hiện tại của hắn là Hoàng cảnh tầng bảy, tương đương với tiên tu giả Kim đan sơ kỳ, chẳng qua khác biệt do nguyên nhân phương phức tu hành đặc thù, hơn nữa chiêu thức cũng đặc biệt, vả lại cường độ thân thể so với tu giả bình thường mạnh hơn nhiều lần, cho nên Thẩm Trì mới có thể hơn hẳn một cấp.

Cùng lúc, sau khi từ biệt đệ tử Thừa Kiếm tông xúm lại chúc mừng, hai người Thẩm Trì cùng Thẩm Vô Hoặc trở lại tiểu viện, Thẩm Trì đang định đẩy cửa vào nhà nghỉ ngơi, Thẩm Vô Hoặc từ đầu đến cuối thái độ luôn khác thường bỗng gọi Thẩm Trì lại: “Tiểu Trì.”

Tay Thẩm Trì đang đặt lên chốt cài cửa, quay đầu nhìn về phía Thẩm Vô Hoặc: “Đại ca có chuyện gì?”

Ánh mắt Thẩm Vô Hoặc lần nữa dừng lại trên cánh tay Thẩm Trì, bỗng lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ trong tay áo đưa cho Thẩm Trì: “Ngươi cũng mệt mỏi, đi nghỉ ngơi đi.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ