Chương 80: Trốn Khỏi Xà Vương

224 27 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Thẩm Trì nhận lấy tháp nhỏ, ý tứ ngờ vực đưa mắt nhìn Thẩm Vô Hoặc: "Ta không phải Du Trì."

Mặc dù đã biết ký ức hai đời trước, nhưng Thẩm Trì vẫn không thể nào kết hợp chính mình với thằng nhóc ăn mày kiếp đầu tiên đã truy đuổi Thẩm Vô Hoặc cả đời, rốt cục giữa hai người vẫn có một tầng khoảng cách.

"Ta biết." Thẩm Vô Hoặc nhìn sâu vào Thẩm Trì, trong mắt ẩn chứa tình cảm sâu sắc khiến người ta phải kinh ngạc: "Em chính là em, không phải bất luận kẻ nào."

Thẩm Trì không khỏi nhớ đến bàn tay máu thịt be bét của Thẩm Vô Hoặc, trái tim từ trước đến nay chưa từng bận tâm bỗng nảy lên khó hiểu, cũng vô thức dời mắt khỏi tầm nhìn của Thẩm Vô Hoặc.

Thoáng trầm mặc, dường như Thẩm Trì nghĩ tới điều gì: "Đại ca, ngươi qua đây một chút."

Mấy năm nay Thẩm Trì luôn ở trong ảo cảnh đời trước, có điều thân thể vẫn cao hơn, ngũ quan vốn có chút non nớt hoàn toàn rũ bỏ nét ngây thơ thiếu niên, hào hoa phong nhã khiến người ta không dời nổi mắt.

Thẩm Vô Hoặc mới nhích xa Thẩm Trì chừng hơn một trượng, nghe vậy im lặng tiến lên mấy bước đứng trước mặt Thẩm Trì.

Thẩm Trì hơi ngẩng đầu, nhìn lên khuôn mặt sắc xảo góc cạnh của Thẩm Vô Hoặc, ước vọng khi lớn lên sẽ cao như Thẩm Vô Hoặc đã tan vỡ, Thẩm Vô Hoặc thân cao sáu thước, mà bây giờ mặc dù hắn đã cao hơn so với kiếp trước một chút, nhưng vẫn thấp hơn Thẩm Vô Hoặc một đoạn.

Thẩm Vô Hoặc đứng nghiêm chỉnh cách Thẩm Trì khoảng ba bước liền không tiến thêm nữa, trong lòng Thẩm Trì bật cười một tiếng, không nói đến chuyện đời thứ nhất luôn luôn vụng trộm dùng thần thức quan tâm Du Trì, ngay cả đời trước, hắn cũng mơ hồ mấy lần phát hiện có người rình rập, hiện tại y lại tỏ ra nghiêm chỉnh như vậy.

Nghĩ thế nhưng Thẩm Trì cũng không nói gì, trực tiếp tiến lên hai bước, đưa tay kéo vạt áo Thẩm Vô Hoặc, hiện tại hắn muốn xác nhận một việc.

Thẩm Vô Hoặc không hề đề phòng bị Thẩm Trì kéo nghiêng về phía trước, lập tức đụng trán với Thẩm Trì.

Nhiệt độ Thẩm Trì lạnh hơn một chút so với y, da thịt áp vào nhau, trong mũi truyền đến hương vị đặc thù của đối phương, còn cả hơi thở trong trẻo của Thẩm Trì. Bọn họ kề sát nhau như vậy, ánh mắt Thẩm Vô Hoặc trầm lắng, hô hấp rối loạn vài phần, ở khoảng cách này, chỉ cần dựa vào một chút là y có thể chạm môi Tiểu Trì rồi.

Hiển nhiên Thẩm Trì phát hiện thấy sự khác thường của Thẩm Vô Hoặc, nhưng cũng không để tâm quá nhiều: "Đừng nhúc nhích." Sau đó điều khiển ý thức trực tiếp xâm nhập vào thức hải của đối phương.

Đối với tu giả mà nói, từ trước đến nay thức hải luôn là nơi bí ẩn nhất không thể để ai chạm vào, nó có mối liên hệ chặt chẽ với hồn phách, nếu như bị tổn hại thì hậu quả khôn lường, nhưng ngược lại, khi ý thức tiếp xúc trực tiếp lại là hành vi thân mật nhất của tu giả.

Tất nhiên Thẩm Vô Hoặc phát hiện Thẩm Trì xâm nhập, tuy biết Thẩm Trì cũng không có tâm tư tán tỉnh gì nhưng Thẩm Vô Hoặc vẫn không kiềm chế được hơi thở, ý niệm của y du tẩu trong thức hải giống như được cổ vũ, vui sướng tiến đến bên cạnh ý thức của Thẩm Trì, nhảy nhót xung quanh nó, còn cố gắng quấn lấy.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ