Chương 37: Tuyển chọn Nội Môn

394 50 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Trong khoảnh khắc, phía cuối sơn đạo xuất hiện một bóng người, thân hình so với tất cả mọi người ở đây đều thấp hơn rất nhiều, y sam nguyệt sắc thanh sảng chỉnh tề, đến gần mới nhận ra là một tiểu thiếu niên chừng mười tuổi.

Mọi người ở đây đều không phải hạng kiến thức nông cạn, dù sao tu giới có rất nhiều người xinh đẹp, ngoại trừ một số người có sở thích đặc biệt, đa số đều là ngũ quan cân đối, da dẻ nhẵn nhụi, mỗi người một vẻ, nhưng sau khi thấy rõ dáng vẻ người đi tới đều đồng loạt ngẩn ngơ, hẳn là không tìm ra nửa điểm mà chỉ trích được.

“Thẩm Trì!” Trương Ngọc Hằng là người đầu tiên gọi tên.

Thì ra hắn chính là Thẩm Trì? Các tu giả chưa từng gặp qua Thẩm Trì bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhất thời tin thêm vài phần về suy đoán của một người vừa nãy nói do tướng mạo nên hắn mới được Minh Lệ trưởng lão chiêu thu làm đệ tử.

Mà hơn mười tên tu giả vừa rồi còn phát ngôn bừa bãi cười nhạo cũng nhìn Thẩm Trì không chớp mắt đang tới gần, thực ra bọn chúng muốn biết, rốt cục là dạng người gì đã hại chúng đánh mất nửa năm tiền tiêu hàng tháng.

Ánh mắt giống như lơ đãng đảo qua trên người đám đệ tử ngoại môn, Thẩm Trì giương mắt nhìn về phía Thẩm Vô Hoặc trong mắt không chút biểu cảm.

Hắn vừa mới tới gần liền phát hiện hóa ra Thẩm Vô Hoặc cũng ở đây, còn đứng ở trên đài, hiển nhiên là người phụ trách kiểm tra lần này. Ban nãy khi mới chạm mặt, hắn tự hồ trông thấy Thẩm Vô Hoặc nhìn về phía mình trong mắt xẹt qua tâm tình mừng rỡ, chỉ có điều có thể vì khoảng cách quá xa nên không nhìn rõ.

Thẩm Trì ở xa xa giơ tay lên hành lễ với Thẩm Vô Hoặc, liền đi đến bên cạnh Trương Ngọc Hằng.

Trương Ngọc Hằng thấp giọng hỏi, “Tiểu sư thúc, tu hành thế nào? Có thấy tờ giấy ta để lại cho ngươi không? Cũng may ngươi đã tới, những tên này cư nhiên dám coi thường ngươi, chờ tu vi của ta cao lên nhất định phải cho chúng mất mặt!”

Thẩm Trì đưa mắt nhìn thiếu niên cao to đang căm phẫn trào dâng, “Tu hành rất thuận lợi, cảm ơn tờ giấy của ngươi.”

Kỳ thực sau khi Thẩm Trì xuất quan không ngừng trông thấy những tờ giấy, còn có vài tờ truyền tấn phù, đều được gửi từ Minh Lệ, Thẩm Vô Hoặc, Vân Dục, còn có một cái dĩ nhiên là của Vân Nhiêu.

Đối với Vân Nhiêu lấy lòng khó hiểu, Thẩm Trì có chút cảnh giác, chẳng qua trước khi đối phương không có hành động khác thì cứ tạm thời gác lại.

Sau khi thấy Thẩm Trì hành lễ xong không để ý tới mình nữa, bắt đầu nói chuyện cùng một người thiếu niên cao lớn, Thẩm Vô Hoặc hơi ngẩn ra, ánh mắt một lần nữa chuyển tới trên người chừng mười tên đệ tử, “Nếu các ngươi cam nguyện bị phạt, vậy ta sẽ bẩm báo chưởng môn.”

“Dạ, Vô Hoặc sư thúc.” Các đệ tử đáp lời, không biết có phải ảo giác của bọn chúng hay không, dường như cảm thấy nhiệt độ quanh mình càng lạnh hơn một chút.

Thẩm Vô Hoặc đưa mắt nhìn Thẩm Trì đang trò chuyện vui vẻ với thiếu niên, lạnh lùng nói: “Người kiểm tra đã đến đủ, mời chư vị cùng ta đi tới nơi kiểm tra.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ