Biên tập: Tiểu Vô Lại
Tiếng trẻ con trong trẻo khiến cho mọi người nhất thời cả kinh, quay đầu lại trông thấy Thẩm Trì ở ngay phía sau mình, nhìn hắn nắm trong tay một con dao găm đặt ở giữa lưng một tên, đầu tiên là sửng sốt, sau đó lại không hẹn mà cùng nhau cười phá lên, bầu không khí vốn nghiêm túc nhất thời phá vỡ.
“Ha ha ha ha ha!”
“Tiểu tử này… Ha ha ha…”
Tiếng cười rung trời, chim rừng vỗ cánh phần phật đạp ổ bay ra, xuyên qua cành lá vọt thẳng lên trời.
Một tên trong số đó cười đến không thở nổi, đột nhiên cảm thấy trên trán mát lạnh, giơ tay gạt một cái, phát hiện đúng là bị phân chim rớt trúng, sắc mặt không khỏi cứng đờ, hung hăng vẩy tay, “Mẹ nó thật xúi quẩy.”
“Nghe nói xuất môn bị phân chim rớt phải sẽ xui xẻo, Tào sư huynh ngươi cẩn thận một chút ha ha ha!” Thấy tên kia bị rớt trúng, những tên khác cười càng lớn hơn.
Nam tử được gọi là Tào sư huynh hừ lạnh một tiếng, tiện đà quay đầu nhìn về phía Thẩm Trì, sắc mặt hết sức khó coi, “Tiểu tử, mau khẩn trương đem ngọc giản nhiệm vụ giao ra đây, bằng không cẩn thận lát nữa kiếm của ta đả thương ngươi.”
Thẩm Trì nhíu mày, đem cán dao cầm trong tay đẩy về phía trước một cái.
Thanh niên sau khi phát hiện mình bị Thẩm Trì chế trụ sau lưng vẻ mặt vẫn đầy nhàn nhã dương dương tự đắc, đột nhiên y cảm thấy một cỗ áp lực đang nhào về phía mình, lấy tu vi sấp sỉ Trúc cơ trung kỳ của y, đúng là suýt chút nữa quỳ xuống tại chỗ, trên trán đổ mồ hôi chi chít, cảm giác đau đớn sau lưng càng thêm mãnh liệt, sắc mặt không khỏi hoảng hốt, thầm nghĩ lần này đã chọc phải nhân vật lợi hại, vội vã lớn tiếng hét lên: “Tất cả các ngươi im miệng cho ta!”
Dường như sợ hãi uy nghiêm của tên này, mấy người vốn đang ầm ĩ rất kịch liệt thoáng chốc lặng ngắt như tờ.
“Tiểu, tiểu sư thúc, có chuyện thì cứ nói từ từ, hà tất phải động dao?” Khóe môi thanh niên cứng ngắc nhếch lên, lộ ra khuôn mặt tươi cười nịnh hót quái gở, “Thật là không phải, bởi mấy năm nay nhiều lần tham tuyển kiểm tra nội môn đều không thông qua, chúng ta có chút nôn nóng, ban nãy rút được nhiệm vụ quả thực quá khó khăn, mới có thể đưa ra hạ sách này, đại nhân ngài rộng lượng, hãy bỏ qua cho chúng ta lần này đi.”
“Tằng sư huynh, ngươi nói với hắn những lời này làm chi? Chẳng nhẽ mấy người chúng ta còn có thể không bằng hắn sao?” Đệ tử họ Tào mở miệng lần nữa.
“Im miệng!”
Lần thứ hai quát bảo mọi người ngưng ầm ĩ, sắc mặt thanh niên trắng bệch chờ đợi Thẩm Trì đáp lại, những người khác có thể không biết, nhưng hiện tại y quả thực sợ hãi Thẩm Trì ra tay. Thực ra ngoại trừ mũi dao đang chế trụ sau lưng, Thẩm Trì cũng không trói buộc y nửa phần, chỉ cần y tiến lên phía trước một bước liền có thể triệt để thoát khỏi uy hiếp của Thẩm Trì.
Mà hiện tại tu vi của y là Trúc cơ sơ kỳ viên mãn, gần tiến đến trung kỳ, Thẩm Trì nhìn qua chỉ là Trúc cơ sơ kỳ dáng vẻ còn có chút phù phiếm, nhưng chính vì điều này, từ đầu đến giờ y đã hết lần này đến lần khác cũng không thể thử nghiệm thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...