Chương 6: Thẩm Gia Diệt Môn

864 114 1
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Sau khi xác nhận vật người nọ lưu lại không có vấn đề, Thẩm Trì cũng không lập tức rời đi mà xoay người trở lại gian nhà tù vừa nãy, đưa tay khép cửa lại.

Giờ mão hắn bị giam vào đây, hiện tại đã sáu canh giờ trôi qua, chính là giờ dậu.

(Giờ mão: 5-7h sáng, giờ dậu: 5-7 giờ tối.)

Thời tiết bây giờ dù đã cuối thu, nhưng hôm nay khí trời khá tốt, lúc này sắc trời còn chưa tối, nếu như đi ra cũng sẽ bị bắt lại lần nữa, cho nên hắn quyết định chờ thêm một lúc.

Mà lúc này, Thẩm phủ hiếm có người ghé thăm đột nhiên đại môn bị gõ.

"Rầm rầm rầm!"

"Ai vậy? Cửa sắp bị đập vỡ rồi, nhẹ tay chút!" Thẩm quản gia đang từ tiền viện đi qua ngẩng đầu nhìn thái dương đã ngả về tây, thầm nghĩ trễ thế này rồi tại sao còn có người tìm đến, mấy hộ vệ ngoài cửa cũng không thấy thông báo một tiếng, "Chốc nữa nhất định phải khiến mấy tên tiểu tử gác cửa lười nhác mất mặt."

Thẩm quản gia vừa lẩm bẩm vừa đi về phía cửa chính Thẩm phủ, trên đường còn cầm tẩu thuốc ở tay phải gõ một cái, sau đó kẹp lên nách trái, đưa tay mở cửa đại môn.

Lúc tay gần chạm vào cánh cửa bỗng nhiên lão hơi nhíu mày, tay khựng lại ở đó, ngay cả tẩu thuốc bảo bối của lão từ lúc nào rơi trên mặt đất cũng không phát hiện.

Từ nãy đến bây giờ, lão đều chỉ nghe thấy duy nhất tiếng đập cửa, trừ cái đó ra thì lặng yên không một tiếng động, ngay cả tiếng hít thở của người ở bên ngoài cũng không nghe được tí nào.

Thậm chí bọn hộ vệ hay nói xằng bậy ngoài cửa dạy dỗ mãi không sửa cũng im không một tiếng động.

Bất thường, tất cả đều có vẻ không ổn.

Rõ ràng mọi thứ đều trời yên biển lặng, nhưng lúc này Thẩm quản gia chỉ cảm thấy một cỗ hàn ý từ lòng bàn chân xông thẳng lên đỉnh đầu, cúi xuống nhặt tẩu thuốc lên, xoay người chạy về hướng nội viện, thầm nghĩ phải nhanh báo cáo cho gia chủ.

Nhưng lão còn chưa kịp chạy nổi mấy bước, liền cảm giác trên cổ mát lạnh, lập tức phát hiện mình dĩ nhiên đang bay.

Không phải, không phải lão đang bay, mà là đầu của lão rời khỏi cơ thể, bị quăng lên thật cao, ánh mắt cuối cùng của lão là thấy đại môn Thẩm phủ sập xuống cùng hai đội hắc y nhân nối đuôi nhau tiến vào, ngoài cửa là bốn gã hộ vệ giữ cửa mà lão cho rằng chúng rốt cục đã im lặng.

Bởi vì... Bọn chúng đều chết hết.

Hắc y nhân cầm đầu vẩy kiếm lên, mũi kiếm mới nhuộm chút máu có vẻ càng sắc bén, y không để ý chút nào đưa chân đá nhẹ đầu người một cái lăn sang một bên, chỉ thấy nó như bánh xe lăn lông lốc trên nền đá xanh sạch sẽ rơi vào vũng bùn trong bồn hoa, lưu lại vết máu dài dưới đất.

Hắc y nhân này tiến vào Thẩm phủ như chỗ không người, phàm là nơi bọn chúng đi qua, khắp nơi là những phần thi thể sót lại, mùi máu tanh nồng nặc bao trọn lấy Thẩm phủ.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ