Chương 7: Hệ Thống Lải Nhải

836 110 11
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Lại nói lúc đó Thẩm Trì thấy thời gian không còn sớm, liền từ trong địa lao đi ra.

Vị trí địa lao vừa vặn gần mật đạo chỗ đám người Thẩm Liệt ra ngoài, lúc Thẩm Trì mới bước ra liền chứng kiến đám hắc y nhân nhanh chóng chạy tới, cũng may những kẻ đó khi ấy đứng cách hắn không gần, hắn cũng ngay lập tức núp ở sau cây, mới không lập tức bị phát hiện. Mà lúc bọn chúng sắp rời đi chắc chắn bản thân mình đã bị bại lộ.

Ngay lúc Thẩm Trì dự định lần thứ hai sử dụng bí thuật che giấu khí tức, hệ thống chủ động đề xuất có thể cung cấp phương pháp bí mật.

Lúc đầu Thẩm Trì nghĩ không cần đến nên muốn cự tuyệt.

Chẳng qua sau khi hệ thống nhiều lần cam đoan tuyệt đối sẽ không mắc sai lầm, mới theo nguyện vọng của nó, cho nó thử một lần.

Không để ý đến hệ thống xin lỗi, ánh mắt Thẩm Trì rơi vào chỗ vừa đặt mấy cỗ thi thể kia, lúc này đã trống rỗng.

Côn trùng trên núi không ngừng kêu hót, nếu như không có mùi máu tươi nhàn nhạt, thì khu rừng nhỏ sau núi này nghiễm nhiên trông có vẻ rất tĩnh mịch.

[Xin chủ nhân yên tâm, 013 vừa rồi đã kiểm tra qua, ngoại trừ người cầm đầu kia, những kẻ khác đều không phát hiện ra ngài.]

[Ừ.]

Hệ thống lại trở về im lặng.

Thẩm Trì cũng không tức giận, trên thực tế mọi chuyện lại tương đối hoàn hảo, kẻ ẩn nấp vốn khôn lường, hắn càng có tiếp thu những khuyết điểm, bản thân càng có thể kiểm soát được trong tay.

Trải qua khoảng thời gian thăm dò này, hắn cơ bản có thể xác nhận, hệ thống này mặc dù lai lịch bí ẩn nhưng ít ra trước mắt không có uy hiếp với hắn. Còn như về sau thế nào đợi lúc đó hãy nói.

Chính viện Thẩm phủ từ từ dâng lên ngọn lửa, khóe môi Thẩm Trì cong lên.

Mặc dù không biết tại sao thời gian Thẩm phủ diệt môn so với kiếp trước sớm hơn rất nhiều, chẳng qua hành động vừa rồi của hắc y nhân rất hợp ý hắn, còn tiết kiệm được cho hắn đỡ phải động thủ phiền phức.

Còn về Thẩm Vô Hoặc cùng món đồ mà hai người kia nhắc đến, cũng từng biết được nội dung tình tiết từ chỗ hệ thống, Thẩm Trì hiểu rõ.

Thẩm Vô Hoặc thân là nhân vật chính trong sách, tất nhiên có chỗ bất đồng so với người thường, đầu tiên là thuần linh thể vạn năm khó gặp, vả lại trong cơ thể y còn kèm theo thiên linh khí.

Trong truyền thuyết, có thiên linh khí liền đại biểu cho việc tu giả đó coi như không phải tu hành, tu vi cũng sẽ từ từ thẳng tiến, tương đương với mỗi thời khắc đều đắm mình vào trong hồ linh khí dồi dào, đồng thời linh khí vĩnh viễn không khô kiệt.

Nhưng điều cực kỳ quan trọng là, thiên linh khí chỉ sau khi trải qua sự nuôi dưỡng của thuần linh thể mới có thể phát huy được hiệu dụng lớn nhất.

Sợ rằng chính bởi vì đem thiên linh khí gieo ở trong cơ thể Thẩm Vô Hoặc, Thẩm Liệt vốn là kẻ rét lạnh như thế, con trai lớn ở trong miệng gã mới có "đối đãi khác biệt" như vậy!

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ