Tiện trừng 】 xuân phôi tán mi cong - buyujunyan

622 20 1
                                    

Tiện trừng 】 xuân phôi tán mi cong thượng

Là lần nọ hoạt động văn bỏ bản thảo cuối cùng vô dụng cho nên chỉ viết một nửa

Mang một chút hi trừng mạt mạt, tag không đánh

ABO, có hài tử, chính mình tránh lôi

1.

Tháng 11 sương thấy, thương lam diệp thượng sinh ra lãnh hương hàn vụ, tơ vàng chậu than hong ra một thất mờ mịt, dung đi phía trước cửa sổ một mảnh mỏng tuyết.

Đem cuối cùng một quyển hồ sơ gác ở trên bàn, Ngụy Vô Tiện để bút xuống đứng dậy, xoay chuyển đau nhức thủ đoạn, gỡ xuống đáp ở bình phong thượng áo choàng, chuẩn bị đi giáo trường nhìn xem mấy ngày trước đây an bài kiếm trận thao luyện như thế nào, nhìn đại khái chỉ điểm một chút.

Tuyết đầu mùa trán tình, Liên Hoa Ổ lại không phải mãn viện không chi, trừ bỏ tùng trúc mai này đó vốn là ở trời đông giá rét lay động ' tuổi hàn quân tử ', thượng có một hồ hoa sen thủy bội phong thường, duyên dáng yêu kiều, liếc mắt một cái nhìn lại chỉ thấy thanh hà cái nước biếc, phù dung khoác lụa hồng tiên, ở lạnh thấu xương ngày đông giá rét giống như huân phong ấm áp tháng 5.

Này phí Ngụy Vô Tiện không ít công phu, mỗi khi ở thu đông triệu khai thanh đàm hội, luôn là có thể chứng thực bách gia thịnh truyền Liên Hoa Ổ ' đáy hồ phô kim ' chi danh, nhưng vàng ở mùa đông nuôi không nổi này đó hoa sen, tất cả dùng chính là độ tinh khiết tối cao hỏa linh khoáng thạch, đem hồ nước chưng ấm mới hộ đến hoa sen mở ra.

Ngụy Vô Tiện dẫm lên mỏng tuyết đi ngang qua hậu viện thời điểm hành lang tiếp theo thị nữ đối hắn hành lễ, thần thái lại không quá tự nhiên, Ngụy Vô Tiện hiểu rõ mà liếc nàng liếc mắt một cái, cũng không chọc thủng, ánh mắt thẳng theo mới vừa rồi kia thị nữ ánh mắt trốn tránh phương hướng tìm đi, quả nhiên nhìn đến một tiểu cái kim sắc cục bột béo một dịch một dịch mà ở hướng trong một góc trốn đi, hắn xả một xả khóe miệng, không chút để ý mà đi theo tiểu đoàn tử phía sau, xem hắn lại làm cái gì chuyện xấu.

Ngụy Vô Tiện dù bận vẫn ung dung mà nhìn nhà mình tiểu cháu ngoại trai chậm rì rì mà ôm cái hộp gỗ dịch đến trong viện ghế đá thượng —— tiểu hài tử đoản tay đoản chân, lại bị quần áo mùa đông bọc đến bụ bẫm tròn vo, liền cái ghế đá cũng vô pháp dựa vào chính mình ngồi trên đi, chỉ có thể đem hộp gỗ gác ở nơi đó nghỉ ngơi nghỉ.

Kim lăng tả hữu nhìn xem không thấy được người, thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như, từ vạt áo thật cẩn thận mà móc ra tới một tiểu cái giấy dầu bao, xoa đến nhăn dúm dó, bên trong trang hạt sen đường đều mau bị hắn che hóa, tiểu oa nhi lại nghiêm túc vô cùng, một viên một viên mà đem hạt sen đường số rõ ràng, hết thảy bỏ vào đã trang không ít điểm tâm hộp gỗ.

"Kim lăng, ngươi lại không ăn," Ngụy Vô Tiện xem hắn quái thú vị, cả buổi mới ra tiếng nói, "Tồn đương đồ gia truyền đâu?"

"Nha!" Kim sắc tiểu đoàn tử kêu sợ hãi một tiếng, hoảng không chọn lộ mà ôm tiểu hộp gỗ chạy vài bước mới phát hiện không phải phụ thân mà là chính mình cái kia không đàng hoàng cữu cữu, "...... Cữu cữu, ngô, không cần nói cho phụ thân."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ