4

596 52 0
                                    

Kinh phong đọc thể 04

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, 658 điều thế giới tuyến bạch liễu vừa mới kết thúc nhân ngư phó bản

Liền tương (*'▽'*)♪

————————

[... Bạch liễu mãnh đến đứng lên, hắn kéo ra môn hai mắt nhìn thẳng nhân ngư tượng sáp.

Ngoài cửa tượng sáp đã gần đến từ bạch liễu thị giác xem qua đi, cái này không hề tức giận nhân ngư tượng sáp bộ mặt dường như dán ở bạch liễu chóp mũi giống nhau, nó bàn tay còn đặt ở bạch liễu then cửa trên tay, thuần trắng vô châu đôi mắt ở xuyên thấu qua mắt mèo hướng góc phải bên dưới nhìn —— đó là bạch liễu trốn tránh vị trí...... ]

Đột nhiên thấy một màn này, trong không gian không ít người đều hít hà một hơi.

Lưu giai nghi thuận thế đảo vào Lưu hoài trong lòng ngực: "...... Ca ca, ta rất sợ hãi ô ô ô......"

Lưu hoài đau lòng trấn an chính mình muội muội, nhẹ nhàng vỗ nàng bối: "Không có việc gì, giai nghi. Ca ca ở đâu, ca ca sẽ bảo hộ ngươi...... Ngươi đừng sợ......"

Lưu giai nghi chỉ là chôn đầu nức nở, không có đáp hắn nói. Sau một lúc lâu, mới ngẩng đầu, đỉnh một đôi khóc đỏ bừng đôi mắt: "...... Ô ô... Ca ca, ngươi có phải hay không, cũng tham gia cái này cái gì trò chơi?!"

Lưu hoài nhấp môi sờ sờ nàng đầu, không nói chuyện.

Lưu giai nghi khóc càng hung: "Ô ô...... Ca ca... Ca ca không cần lại tiếp tục trò chơi này được không...... Giai nghi không nghĩ làm ca ca xảy ra chuyện... Giai nghi chỉ có ca ca......"

Lưu hoài xem nàng dáng vẻ này, càng áy náy. Hắn đem Lưu giai nghi gắt gao ôm tiến trong lòng ngực: "Không có việc gì, đừng sợ, giai nghi. Ca ca sẽ không xảy ra chuyện, ca ca rất lợi hại, sẽ vẫn luôn bồi giai nghi."

Chỉ là, hắn còn không thể rời đi trò chơi.

Ít nhất ở trong trò chơi, hắn còn có khả năng chữa khỏi Lưu giai nghi đôi mắt.

Giai nghi là như vậy nghe lời hiểu chuyện hảo hài tử.

Chẳng sợ đua thượng hắn này tánh mạng, hắn cũng muốn bảo hộ nàng.

Đường nhị đánh nhìn về phía Lưu giai nghi phương hướng, không khỏi dưới đáy lòng cảm khái một câu.

Thật tm có thể diễn a.

Đối địch nhiều như vậy điều thế giới tuyến, hắn đã sớm thăm dò đoàn xiếc thú nhân tế quan hệ. Nhưng này vẫn là lần đầu tiên, nhìn thấy trong truyền thuyết Lưu hoài.

Rốt cuộc ở thế giới khác tuyến, Lưu hoài đã sớm đã chết —— bị mục bốn thành chém đứt đôi tay, bị Lưu giai nghi đào ra hai mắt, liền linh hồn đều bị bạch sáu thu vào tiền bao, không được an bình.

Nói không chừng, thế giới này tuyến thật sự còn có thể cứu chữa?

Thế giới này tuyến tô bệnh nhẹ, có phải hay không cũng có thể hảo hảo sống sót đâu?

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ