90

246 17 0
                                    

Kinh phong đọc thể 90

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————————

[...... Thái Sơn quan sát trạm.

Bốn côn thương nội làm thành tiểu trong không gian, bạch liễu cử chỉ có thể xưng được với là nhàn nhã, hắn nhìn về phía Lưu giai nghi: "Kế tiếp các ngươi liền dùng thế lực bắt ép phục chế người đường nhị đánh, lựa chọn đi tới Thái Sơn trạm cùng chúng ta hội hợp, nhưng bởi vì không rõ ràng lắm chúng ta có phải hay không quái vật, cho nên quyết định đánh đòn phủ đầu?"

Bạch liễu về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, xốc lên mí mắt, buông tay cười khẽ: "Hiện tại ngươi đã khống chế được chúng ta, sau đó đâu? Ngươi quyết định như thế nào phân rõ chúng ta là quái vật vẫn là ngươi chân chính đồng đội?"

Lưu giai nghi môi nhấp thành hơi mỏng một cái thẳng tắp, nàng xoay tròn nắm chặt trong tay thương, bàn tay thượng cặp kia đại đến lỗi thời bao tay vẫn là bạch liễu thoát cho nàng.

Nhưng này đôi tay bộ hiện tại đã một chút tàn lưu nhiệt độ cơ thể đều không có, lãnh đến nàng đầu ngón tay tê dại....... ]

Mục bốn thành nửa tháng mắt: "...... Cái này phó bản thật đúng là làm người ghê tởm."

Mộc kha sắc mặt ngưng trọng: "Băng hà thế kỷ phó bản, quái vật tổng thể thực lực trước mắt xem ra cũng không phải rất cao, cho nên phó bản khó khăn ở chỗ phân biệt khai đối phương là chính mình đồng đội vẫn là ngụy trang thành đồng đội quái vật —— mà trước mắt xem ra, rất có thể giai nghi đã biết như thế nào phân biệt phương pháp, nhưng là ở nhất định phương diện cũng không được không. Chúng ta tựa hồ còn không có có thể hoàn mỹ giải quyết vấn đề này phương pháp."

"Vì cái gì vô pháp giải quyết a?" Mục bốn thành hỏi. Hắn nhớ rõ đây mới là vừa mới cùng Lưu giai nghi bọn họ gặp mặt a, còn không có thâm nhập nói chuyện với nhau quá, như thế nào liền biết Lưu giai nghi liền không có hảo biện pháp đâu?

"Bởi vì ta thái độ không đúng." Lưu giai nghi đột nhiên nói, "Màn hình ta rõ ràng thực do dự thậm chí có thể nói là khẩn trương, nếu là ta đã có minh xác phương pháp, ta đây đại có thể không đem bạch liễu cùng với các ngươi khống chế lên mà là trực tiếp phân biệt rốt cuộc là đồng đội vẫn là quái vật."

"Mộc kha nói không sai, cái kia ta đại khái là đã tìm được rồi phân biệt phương pháp...... Hoặc là nói cái kia phương pháp từ lúc bắt đầu chúng ta liền đều rất rõ ràng......" Đối mặt mục bốn thành cùng với không gian nội không ít người đầu tới nghi hoặc ánh mắt, Lưu giai nghi hít sâu một hơi, ngữ khí không tự giác mềm hoá: "...... Chỉ sợ là cái loại này tương đương tàn nhẫn phương pháp. Lợi dụng những cái đó quái vật nhược điểm. Sợ hãi thiêu đốt."

[...... Vì thế bạch liễu thiện giải nhân ý mà thế hắn nói ra: "Quái vật là có nhược điểm, ngươi có thể lợi dụng cái này nhược điểm tới phân chia chúng ta cùng chúng nó, phía trước ở Edmond quan sát trạm thời điểm, ngươi chính là dùng châm du hơn nữa độc dược thiêu chết 【 mục bốn thành 】, xác định đây là chúng nó nhược điểm lúc sau, nhanh chóng dùng đồng dạng phối phương dùng thế lực bắt ép 【 đường nhị đánh 】."...... ]

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ