Kinh phong đọc thể 92
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
[...... Thuần trắng Roth băng giá bên.
...... Trong nước biển người chìm nổi hai hạ, bơi lội tốc độ mau đến không bình thường, thậm chí so bên cạnh vì mùa đông đã đến bắt đầu đại lượng ăn cơm, dự trữ mỡ hải báo cùng cá voi cọp đều còn muốn mau.
...... Hơn mười phút sau, hắc đào trồi lên mặt nước, trong tay hắn kéo một cái mấy trăm kg trọng nghiệm triều nghi trồi lên mặt nước.
...... Loại này đối nhân loại bình thường trí mạng thương tổn cùng độ ấm, ở trên người hắn, có vẻ như thế không đáng giá nhắc tới, thậm chí không đáng hắn lần thứ hai vươn tay đi xử lý kẹp ở hắn lông mi cùng tóc mái gian băng toái.
...... Hắc đào xé mở không thấm nước bố, bên trong còn bao vây lấy một cái đang ở chấn động kim loại cái hộp nhỏ.
Đây là một cái thực kỳ lạ cái hộp nhỏ, ở hướng các phương hướng làm cao tần bất quy tắc vận động, ở hắc đào trên tay vẫn luôn phát ra phi thường bén nhọn cao tần chấn động thanh, gần chỉ là nắm lấy liền sẽ đem người xương cốt cấp chấn đến dập nát.
Hắc đào thu nạp năm ngón tay, kim loại hộp mặt trên để lại một cái rõ ràng có thể thấy được dấu tay.
Hắn trực tiếp niết bẹp cái hộp này, sau đó ngón tay cái đè ở mặt bên thượng bấm tay nội khấu, ở hộp thượng chọc ra một cái động....... ]
Hình ảnh vừa chuyển, màn ảnh từ lưu lạc đoàn xiếc thú bên này chuyển cấp tới rồi cái này phó bản trung một vị khác người chơi, trong trò chơi top1—— hắc đào.
Người nọ ở trong nước biển chìm nổi vài cái, từ phiêu đãng này trắng tinh tuyết khối nước đá trung ló đầu ra, đi chân trần dẫm vào trên nền tuyết.
Mộc kha hô hấp căng thẳng: "...... Đây là bảng xếp hạng đệ nhất người chơi sao......"
Thật đáng sợ!
Ở rét lạnh đến xương nước đá trung du vịnh, tùy tùy tiện tiện từ trong nước túm ra mấy trăm kg nghiệm triều nghi, sau đó nhẹ nhàng ở cao tần chấn động kim loại hộp thượng dùng ngón tay chọc ra một cái động...... Này không phải một nhân loại có thể làm được đi?!
Mộc kha nhìn trong màn hình người nọ tùy tâm động tác, lại cúi đầu xem xét chính mình hai tay thượng cũng không tính nhiều rõ ràng cơ bắp, lâm vào trầm tư.
Nhìn lâm vào tự mình hoài nghi mộc kha, mục bốn thành trong miệng hàm hồ nói: "Thực bình thường a, xem qua hắc đào TV nhỏ đều biết, tên kia ở nào đó phương diện cường quả thực chính là cái quái vật."
Mục bốn thành dừng một chút, tựa hồ ở tự hỏi tìm từ: "Không, hẳn là, các phương diện. Hắn trên cơ bản không có làm không được. Này đó trong trò chơi người đều biết a, ngươi không thấy quá hắc đào TV nhỏ sao?"