Kinh phong đọc thể 19
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[...
Vây xem toàn bộ hành trình đỗ tam anh cùng mục bốn thành: "......"
Bọn họ sâu kín mà nhìn đánh cướp giết người phóng thủy đều rất quen thuộc bạch liễu, trong đầu không tự chủ được mà ở tự hỏi một vấn đề —— rốt cuộc là cái nào ngục giam đổ đem bạch liễu cái này tai họa cấp thả ra?
Nghỉ việc công nhân viên chức bạch liễu kiểm kê một chút chính mình thu hoạch lớn chiến lợi phẩm, thực sung sướng mà đối phương nhưng cùng Lưu hoài vẫy vẫy tay: "Cúi chào, lần sau có cơ hội lại cùng nhau chơi trò chơi, các ngươi làm ta trò chơi thể nghiệm phi thường hảo."
Lưu hoài cùng mới có thể: "......"
Vẫn là không được, chúng ta trò chơi thể nghiệm rất kém cỏi.
...
Mục bốn thành nheo nheo mắt ý đồ đi xem trương khôi ở lặn xuống nước mặt nạ bảo hộ khẩu hình: "Kính —— tử —— —— có ——" ]
Lục trạm dịch đã chết lặng.
Bạch liễu!! Ngươi hảo hảo chơi trò chơi không hảo sao? Vì cái gì muốn cướp nhân gia đạo cụ a??
Ngươi hảo hảo tỉnh lại một chút vì cái gì tất cả mọi người cho rằng ngươi không phải làm cái gì đứng đắn công tác!!!
Cái gì gọi là không biết cái nào trong ngục giam thả ra tai họa!!
Chẳng lẽ bạch liễu nhìn liền không giống người tốt sao?
...... Đích xác không rất giống.
A!! Là ta mấy năm nay giáo dục có vấn đề phải không?
Đều do ta, từng ngày luôn là tăng ca, không có thời gian quản bạch liễu, mới làm hắn......
Lục trạm dịch che lại ngực, tâm thân đều mệt mà ngã xuống phương điểm trong lòng ngực.
Phương điểm dở khóc dở cười cấp trong lòng ngực lông xù xù đầu theo mao.
Bạch liễu khó hiểu nhìn lục trạm dịch từ kích động đến phấn khởi sau đó lại từ mê mang đến mỏi mệt......
Nói thật, bạch liễu thường thường không hiểu được chính mình từ cùng nhau lớn lên bằng hữu từng ngày trong lòng suy nghĩ cái gì.
Nơi nào tới như vậy nhiều diễn a......
Bạch liễu ở trong lòng phun tào.
Hắn cũng không lại quản lục trạm dịch phát bệnh, quay đầu, vẻ mặt thành khẩn hỏi Lưu hoài: "Ân? Cùng ta cùng nhau quá phó bản, trò chơi thể nghiệm cảm rất kém cỏi sao?"
Lưu hoài mặt vô biểu tình.
Hắn ánh mắt đã dại ra.
Từ vừa mới nhìn đến bạch liễu cầm đi hắn cùng mới có thể sở hữu đạo cụ khi, hắn cảm tưởng thế nhưng thập phần mê hoặc mà cùng trong màn hình chính mình đồng bộ......