104

593 31 7
                                    

Kinh phong đọc thể 104

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

————————————————

Trong không gian trong lúc nhất thời không khí phi thường nhẹ nhàng hà dật.

Đương nhiên, này phân hà dật, cũng không bao gồm đọc nhân vật chính bạch liễu.

Đặc biệt là đương hắn phát hiện chính mình đã từng mỗ hạng "Tiên đoán" thành thật khi...

// bạch liễu bình tĩnh mà quát bảo ngưng lại: "Ta mặt sau không có g điểm, ngươi câm miệng cho ta." "Hắc." Cái y còn mang theo nhu ý cùng trêu chọc thanh âm từ bạch liễu phía sau truyền tới, "Xem ra chúng ta quấy rầy các ngươi thảo luận?

Bạch liễu yên lặng đại khái một phút, mới chậm rãi quay đầu.

Cái y quần áo bất chỉnh mà nửa quỳ trên mặt đất, mục mang ý cười mà nhìn dưới giường bạch liễu, đối hắn vươn tay: "—— các ngươi là quyết định hiện tại ra tới, vẫn là lại thảo luận trong chốc lát?"

Bạch liễu:

Bạch liễu:

"

Phía trước còn nói ngàn vạn không cần bị phát hiện kết quả thật đúng là bị trảo vừa vặn...

Lưu giai nghi nửa tháng mắt vô ngữ phun tào: "Nếu là không bị phát hiện mới kỳ quái đi... Các ngươi hai cái thảo luận lớn tiếng như vậy......

99

Bạch liễu hít sâu mặt vô biểu tình, tỏ vẻ chính mình thập phần vô tội: "Đều là hắc đào sai." Rốt cuộc ai làm hắc đào nhắc tới như vậy kỳ quái đề tài.

/ / cái y không phải lần đầu tiên gặp được như vậy người trẻ tuổi, hắn đối này đó tuổi trẻ người có mang một loại không thể nề hà trìu mến, hắn dùng loại này ánh mắt nhìn bạch liễu cùng hắc đào: "Cho nên các ngươi hiện tại đã biết chiến tranh là thế nào, còn tưởng gia nhập sao?"

2347

-

Ở bạch liễu mở miệng trong nháy mắt, hắn cùng hắc đào hệ thống giao diện đều bắn ra

Tới.

【 hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng người chơi bạch liễu kích phát chủ yếu cốt truyện nhiệm vụ —— trợ giúp

inpc Alex thắng được chiến tranh. 】

Bạch liễu nhìn lướt qua hắc đào, hắn mỉm cười trả lời cái y nói: "Đương nhiên." //

Bạch liễu thật dài thở dài:

Cuối cùng kết thúc..

Tiến vào chủ tuyến cốt truyện lúc sau hẳn là chính là cùng phía trước mấy cái phó bản giống nhau bắt đầu tiến hành thông quan phó bản đi.

Chuyên tâm quá phó bản, hắc đào hẳn là liền không có thời gian lại làm yêu đi?

Mỉm cười jpg.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ