Kinh phong đọc thể 49
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thế giới tuyến vì nguyên văn chương 35
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
Ta hôm nay nhìn hạ phía trước viết, phát hiện cùng phía trước so sánh với, gần nhất này mấy chương không khí có điểm quá mức trầm trọng đâu......
Ta tận lực viết thả lỏng một chút đi ( tuy rằng cảm giác dị đoan xử lý cục nơi này nhẹ nhàng không bao nhiêu
—————————————
[ từng bước từng bước vòng khói bay tới bạch liễu trước mắt, bạch liễu mặt nhỏ đến không thể phát hiện mà sườn một chút, hắn hô hấp tần suất chậm điểm.
Đường nhị đánh bỗng nhiên thực cổ quái mà, thực sung sướng mà nở nụ cười: "Đúng vậy, ngươi thực chán ghét yên vị, nhìn đến ngươi bị bắt đãi ở chính mình không thích trong hoàn cảnh lâu như vậy, thật là ——"
"—— so thân thủ giết chết ngươi còn sảng."......
Đường nhị đánh nheo lại hẹp dài u lam sắc đôi mắt, sau đó ở bạch liễu trắng nõn phần cổ thượng ấn diệt chính mình đầu ngón tay kẹp lấy, còn ở thiêu đốt tàn thuốc.
"Tê" một tiếng, tàn thuốc dập tắt, ở bạch liễu xương quai xanh phía trên để lại một cái bị phỏng miệng vết thương, cái này làm cho bạch liễu hô hấp rất nhỏ dồn dập một chút. ]
"Bạch liễu!"
"padre!!"
Mộc kha cùng Daniel hô nhỏ ra tiếng. Người trước vẻ mặt đề phòng chặn bạch liễu, người sau sắc mặt âm trầm trực tiếp móc ra thương ——
[ đọc không gian nội nghiêm cấm đánh nhau ẩu đả. ]
Daniel cau mày hướng về phía đường nhị đánh phương hướng liền khai vài thương, ở xác định thật sự là cái gì đều phát không ra đi lúc sau mới tâm bất cam tình bất nguyện khẩu súng thu trở về, nhìn về phía đường nhị đánh trong ánh mắt tràn đầy đều là sát ý.
"Chậc." Mục bốn thành cũng trầm khuôn mặt đem chính mình đã lượng ra tới hầu trảo thu trở về.
"Đường nhị đánh!" Tô bệnh nhẹ thanh âm có chút lãnh.
Tuy rằng biết đường nhị đánh làm ra những việc này là có nguyên nhân, nhưng là như vậy thẩm vấn phương thức tô bệnh nhẹ lại không cách nào tán đồng.
Đường nhị từ mặt sau tiểu quầy bar tân cầm hộp yên. Phía trước kia hộp bị hắn tối hôm qua trừu xong rồi.
Hắn yên lặng cho chính mình điểm thượng một con yên, cái gì cũng không có giải thích, cái gì cũng không có trốn tránh.
Hắn cũng không ngoài ý muốn chính mình sẽ làm như vậy, hoặc là nói, ở hắn trong mắt, bạch liễu cùng bạch sáu đều là một đường mặt hàng, nếu hắn như là tiếp đãi khách quý giống nhau hảo hảo chiêu đãi bạch liễu kia mới có quỷ.
Lục trạm dịch cũng vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía đường nhị đánh: "Đường đội?! Ngươi làm gì vậy? Bạch liễu hắn cái gì đều không có làm, ngươi không thể như vậy trực tiếp đối hắn thẩm vấn, này không hợp quy định!"