34

346 32 0
                                    

Kinh phong đọc thể 34

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 94

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Này một chương là Lưu giai nghi sân nhà, cho nên đại đa số đều là viết Lưu giai nghi.

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[... Lưu hoài ngơ ngẩn mà nhìn chỉ có 6 điểm sinh mệnh giá trị bạch liễu, hắn ở đối thượng bạch liễu giếng cổ không gợn sóng ánh mắt trong nháy mắt, Lưu hoài run một chút, hắn mãnh đến minh bạch bạch liễu muốn làm cái gì.

"Ta lại lần nữa xác nhận một chút, ngươi có thể vì muội muội của ngươi trả giá sinh mệnh đúng không?" Bạch liễu xốc lên mí mắt nhìn về phía thần sắc đen tối không rõ Lưu hoài, hắn ngữ khí thực bình tĩnh, tĩnh đến không giống như là tại đàm luận chính mình sinh tử, "Ta cùng mộc kha sinh mệnh giá trị đều mau thấy đáy, tin tưởng ngươi cũng nhìn ra tới chúng ta bên này phương châm."

Bạch liễu vô cùng bình tĩnh mà nói: "Chúng ta lấy con bỏ mẹ." ]

"Ca ca!" Lưu giai nghi kinh hô một tiếng, nhào vào Lưu hoài trong lòng ngực.

Lưu giai nghi hiện tại trong lòng cùng giãy giụa.

Một phương diện hắn oán hận bạch liễu, oán hận bạch liễu hy sinh rớt Lưu hoài tánh mạng, nàng trách cứ bạch liễu không nên đem Lưu hoài đẩy vào loại này hoàn cảnh, nàng trách cứ bạch liễu khả năng sẽ hại chết Lưu hoài.

Nàng có thể chính mình trừng phạt chính mình yếu đuối vô năng ca ca, nhưng nàng không cho phép người khác giết chết hắn ca ca.

...... Về phương diện khác, nàng không thể không thừa nhận, nàng loáng thoáng có chút chờ mong, chờ mong Lưu hoài sẽ làm ra cái gì lựa chọn.

Chờ mong Lưu hoài có thể hay không muốn hy sinh chính mình cứu nàng.

Nếu Lưu hoài thật sự lựa chọn nàng lời nói, kia Lưu hoài chính là ái nàng, đúng không?

Lưu giai nghi hơi hơi rũ mắt.

Nói vậy, nàng sẽ cứu hắn.

Không, liền tính hắn sẽ không lựa chọn nàng, nàng cũng sẽ cứu hắn.

Rốt cuộc cái này ca ca quá yếu đuối. Cho nên nàng tới dùng chính mình phương thức bảo hộ hắn thì tốt rồi.

[ —— Lưu hoài có thể vì hắn muội muội làm được tình trạng gì? Người này trong miệng nói rất đúng hắn muội muội ái, thật sự giống như là lục trạm dịch cái kia kỳ quái gia hỏa giống nhau, người thật đều có thể vì loại này có lẽ có tình cảm từ bỏ tự thân toàn bộ ích lợi nông nỗi sao?

Đặc biệt là Lưu hoài vẫn là một cái cầu sinh dục rất mạnh người —— bạch liễu không chút để ý mà nghĩ đến, hắn bút ở hắn tùy tay họa đại biểu cho Lưu giai nghi cái kia tiểu nữ hài vòng bảo hộ thượng một chút một chút, thực mau vòng bảo hộ thượng liền che kín kỳ quái điểm đen, phảng phất cái này vòng bảo hộ bị bịt kín một tầng bóng ma. ]

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ