87

225 23 0
                                    

Kinh phong đọc thể 87

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————————

[...... Bạch liễu ngửa đầu, mượn dùng kính viễn vọng, hắn có thể nhìn đến rất xa địa phương có một cái Thái Sơn trạm tọa lạc ở cánh đồng tuyết phiếm ánh sáng nhạt đường chân trời thượng, hắn có thể loáng thoáng nhìn đến có ánh đèn từ quan sát trạm cửa sổ lộ ra tới, cũng có thể nhìn đến có khói nhẹ nhiệt khí từ nóc nhà ống khói ít ỏi dâng lên.

Cái này làm cho hắn híp híp mắt: "Thái Sơn trạm có người."

...... Cái này làm cho mục bốn thành lại nghĩ tới đường nhị đánh cho hắn giảng cái kia quỷ chuyện xưa, hắn cầm lòng không đậu mà dùng quần áo che khẩn chính mình, hướng bên cạnh biểu tình gợn sóng bất kinh bạch liễu nơi đó lại gần một chút: "...... Ngươi cảm thấy đây là Thái Sơn quan sát trạm đội viên sao?"

"Không thể xác định." Bạch liễu ánh mắt ngừng ở đồng hồ đo thượng, "Khả năng có, cũng có thể không có."

Mục bốn thành hỏi: "...... Có ý tứ gì?"

"Nhân số không khớp." Bạch liễu điểm điểm những cái đó hình thù kỳ quái màu đen bóng người, "Nơi này bóng người cũng đã có hơn một trăm, so toàn bộ Thái Sơn trạm nhân số đều phải nhiều."...... ]

"Xem ra trong màn hình chúng ta cũng ý thức được." Bạch liễu bình tĩnh nói, tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy chính mình sắp bước vào Thái Sơn trạm đại bản doanh có cái gì nhưng lo lắng địa phương, "Thái Sơn trạm còn có người là chúng ta phía trước không có đoán trước đến. Trước mắt cơ bản có thể xác định chính là......"

"...... Thái Sơn trạm đội viên đều đã chết, có thể biến thành người quái vật thay thế được bọn họ chiếm hữu Thái Sơn trạm." Mục bốn thành hai mắt lỗ trống nói tiếp.

"...... Là như thế này." Bạch liễu nhìn chằm chằm mục bốn thành trầm mặc sau một lúc lâu, vẫn là không nhịn xuống chọc chọc hàng phía sau không được trợn trắng mắt Lưu giai nghi, "...... Hắn làm sao vậy?"

Lưu giai nghi vẻ mặt vô ngữ: "Từ vừa rồi đường đội trưởng giảng quỷ chuyện xưa liền vẫn luôn là cái này trạng thái." Ha hả, ai có thể nghĩ đến tân tinh bảng đệ tứ thế nhưng ngoài ý muốn sợ quỷ đâu.

Bạch liễu:......

"Mục bốn thành, ta cảm thấy, sau khi ra ngoài có thể nhiều xoát một ít phó bản thích ứng một chút." Bạch liễu chân thành đưa ra kiến nghị.

"...... Ta đi ngươi bạch liễu," mục bốn thành rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nghiến răng nghiến lợi mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Lão tử mẹ nó không sợ quỷ!! Chỉ là tưởng tượng đến cái loại này không biết là gì đó đồ vật hoàn thành chính mình bộ dáng mẹ nó có điểm phạm ghê tởm!! Lão tử căn bản là không! Sợ! Quỷ! Trừ bỏ kiểu Trung Quốc khủng bố lão tử cái gì đều không sợ!!"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ