Kinh phong đọc thể 07
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, tấu chương dẫn vào phương điểm
Liền tương (*'▽'*)♪?!
————————
[ bạch liễu mang theo mộc kha cái này tiểu thiếu gia đăng xuất trò chơi, đăng xuất địa điểm là ở bạch liễu gia.
......
Liền tính là thấy cái này gì cũng không hiểu còn luôn thích khoa tay múa chân cấp trên, bạch liễu cũng rất có lễ phép mà mở cửa làm hắn tiến vào, nói: "Mộc kha còn ở ngủ, hắn tối hôm qua khóc một đêm, vừa mới ngủ hạ, ngươi không cần đánh thức hắn."
Cấp trên đờ đẫn tiếp nhận rồi này ập vào trước mặt tin tức lượng, cứng đờ mà "Nga" một tiếng.
......
Bạch liễu đương nhiên cự tuyệt: "Không cần, lộng đi hắn, hắn khóc đến ta thực phiền."
Cấp trên: "!!!!"
Hảo tra a! Loại này tra đến nhân thần cộng phẫn ngôn luận bạch liễu là như thế nào nghiêm trang mà nói ra!
......
Mộc kha đi theo hốt hoảng cấp trên mặt sau đi rồi, chờ ra cửa, nghẹn đến mức không được cấp trên vẫn là hỏi ra khẩu: "Mộc thiếu a, ngươi cùng bạch liễu rốt cuộc là cái gì quan hệ?"
"Cái gì quan hệ?" Mộc kha đôi mắt thực không mang, hắn dường như ở lầm bầm lầu bầu, "Ta thuộc về hắn, hắn có được ta linh hồn, là chủ nhân của ta."
Cấp trên: "......"
Các ngươi rốt cuộc ở chơi thứ gì a!
Không nghĩ tới bạch liễu mặt ngoài mày rậm mắt to, sau lưng cư nhiên là cái s/m cao thủ, hơn nữa nhìn dáng vẻ vẫn là cái đỉnh cấp s, cư nhiên đều đem mộc kha loại này ngạo kiều đại thiếu gia huấn thành này phúc tiểu ngoan miêu bộ dáng......
Cấp trên đánh cái rùng mình, hắn run bần bật khóc không ra nước mắt mà lãnh mộc kha đi rồi.
—— cảm giác chính mình sa thải thực ghê gớm người... ]
Mộc kha:......
Bạch liễu:......
Lục trạm dịch:......
Trong không gian người chơi khác:......
...... A này.
Nguyên lai trong trò chơi thương là có thể như vậy giải thích sao?
Trướng tri thức.
Mộc kha cảm thấy thẹn mặt đều đỏ.
Hắn lúc ấy thiếu chút nữa chết ở trong trò chơi, thật vất vả thả lỏng lại, đang đứng ở đại não chết máy trạng thái, chỉ do là miệng ở phía trước biên phi, đầu óc ở phía sau truy...... Hảo đi, là căn bản không đuổi theo.
Nếu không phải đi tới cái này không gian, hắn khả năng vĩnh viễn cũng chú ý không đến hắn lúc ấy lời nói cỡ nào có nghĩa khác.