46

377 32 0
                                    

Kinh phong đọc thể 46

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

Liền tương?! (•̤̀ᵕ•̤́๑)ᵒᵏᵎᵎᵎᵎ

——————————

Tạ tháp......

Bạch liễu nằm ở trên giường ngây người.

Bạch liễu hơi hơi rũ mắt.

Tên này, bạch liễu giống như trước nay chưa từng nghe qua, nhưng thế nhưng ngoài ý muốn cảm thấy rất quen thuộc.

Bạch liễu nhẹ nhàng nhắm lại mắt.

Bên tai là trong phòng giắt đồng hồ "Tí tách" gõ thanh, trong phòng mở ra điều hòa, còn có chút như có như không tiếng gió, gió nhẹ phất quá gương mặt, có chút hơi hơi lạnh.

Bạch liễu cảm thấy không hề thân ở hệ thống cung cấp thoải mái trong phòng, mà là lại một lần, về tới cái kia cô nhi viện.

"Bạch sáu." Giáo đường trung thiếu niên ngồi ở thần tượng trước, lật xem một quyển 《 gầy trường quỷ ảnh giết người thật lục 》. Hắn từ bị quên đi trong trí nhớ quay đầu đi tới nhìn về phía bạch liễu, nhẹ giọng gọi hắn tên, đối hắn nói: "Đã lâu không thấy."

Thiếu niên lớn lên rất đẹp, tinh xảo mặt mày, màu lam nhạt hai tròng mắt, tuyệt đẹp no đủ môi, một đầu rất dài tóc đẹp đánh toàn rơi rụng xuống dưới.

Đó là tạ tháp.

Bạch liễu ở trong lòng mặc niệm.

Là tạ tháp, không phải lục trạm dịch.

Quả nhiên, người ký ức là sẽ lừa gạt chủ nhân.

Thật giống như hắn đối mặt tạ tháp tử vong, cố ý vô tình mà lựa chọn trốn tránh.

Hắn quên mất tạ tháp, cũng đem cùng tạ tháp hết thảy ký thác ở lục trạm dịch trên người.

Tạ tháp là hắn ở viện phúc lợi cái thứ nhất bằng hữu, cũng là ở lục trạm dịch đã đến phía trước, hắn duy nhất một cái bằng hữu.

Cùng tạ tháp mới gặp, cũng là ở viện phúc lợi sau lưng trong giáo đường. Tạ tháp ngồi ở đệ nhất bài, lật xem trong tay thư.

Tạ tháp vẫn luôn là cô đơn một người.

Hắn thực quái gở, không thế nào cùng người khác kết giao, màu trắng tóc quăn luôn là che khuất hắn đôi mắt, lộ ra tới làn da cũng là tuyết giống nhau màu trắng, lỏa lồ ra tới mu bàn tay thượng luôn là mang theo rậm rạp mới mẻ lỗ kim, khiến cho hắn trên người luôn là quay chung quanh một cổ mùi máu tươi.

Nhưng mà đối mặt viện phúc lợi mặt khác tiểu hài tử bài xích sợ hãi ánh mắt, tạ tháp tựa hồ từ trước đến nay đều không thế nào để ý.

Hắn luôn là độc lai độc vãng, tìm được một ít hẻo lánh, không có người chú ý địa phương, ngẩn ngơ chính là cả ngày.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ