57

321 31 0
                                    

Kinh phong đọc thể 57

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ Tết Trung Thu vui sướng, hôm nay đệ nhị càng làm lễ vật vịt

※ bởi vì nào đó tiểu khả ái nói muốn muốn khách mời cho nên hoa hồng nhà xưởng chương tới một vị đặc biệt khách quý @ mỗ ngàn vũ

——————————————

[... Lưu giai nghi cũng phát hiện không thích hợp, nàng ngửa đầu nhìn về phía nắm hắn tay bạch liễu, nhíu mày tới gần, thanh âm ép tới rất thấp hỏi: "Ta khai TV nhỏ không gian tĩnh âm, ngươi cùng lời nói của ta người xem đều nghe không được, sao lại thế này? Ta cảm thấy không đúng, trùng hợp cũng quá nhiều, cảm giác như là......"

"Có nhân thiết kế hảo trò chơi này chờ ta cùng đường nhị đánh tiến vào, đúng không?" Bạch liễu nhàn nhạt mà mở miệng.

...... Lưu giai nghi bừng tỉnh lẩm bẩm tự nói: "...... Quả thực giống như là, có người cố ý chế tạo nhiều như vậy trùng hợp, mổ ra chúng ta nhược điểm làm ngươi lợi dụng, sau đó làm chúng ta chém giết giống nhau......"

"Nhưng ta không có giết chết các ngươi, mà các ngươi cũng không có giết chết ta, sau lưng người ở chúng ta trên người chơi trò chơi này tiến vào cục diện bế tắc." Bạch liễu ngữ khí nhàn nhạt, "Cho nên lúc này đây vì lớn hơn nữa trở nên gay gắt ta cùng đối thủ mâu thuẫn, lần này ta nhược điểm cũng bị hạ phóng tới rồi trong trò chơi."

"Ngươi bằng hữu lục trạm dịch cũng bị cuốn vào được." Lưu giai nghi thực mau mà phản ứng lại đây," ngươi vì cái này, nhất định sẽ nhanh hơn thông quan tốc độ, nhưng trò chơi này chỉ có một người chơi có thể trở thành xưởng trưởng thông quan, cho nên ngươi sẽ cùng cái kia đường đội trưởng cạnh tranh càng thêm kịch liệt."

"Ân." Bạch liễu thái độ như cũ rất bình tĩnh, "Nhưng một bên khác hạ phóng lợi thế phỏng chừng sẽ làm đường nhị đánh hoàn toàn nổi điên —— vừa mới cái kia nổ mạnh cuốn vào mười bảy cái đội viên, tất cả đều là đệ tam chi đội đội viên, là tô bệnh nhẹ mang đội đi kiểm tra đo lường cái kia nhà xưởng thời điểm xảy ra chuyện."

"Đường nhị đánh rất khó tại đây loại sự tình thượng duy trì lý trí."...... ]

"...... Như vậy tưởng tượng, giống như xác thật là như thế này." Mục bốn thành có chút biểu tình hoảng hốt.

Này mấy vòng trò chơi, tựa hồ đều là bị thiết kế tốt.

Từ 《 bạo liệt chuyến xe cuối 》, mục bốn thành gặp được phản bội hắn Lưu hoài, do đó cùng bạch liễu hợp tác, gia nhập lưu lạc đoàn xiếc thú, đồng thời bạch liễu cứu Lưu hoài, cũng làm Lưu hoài thiếu một cái bạch liễu nhân tình.

Sau đó, lấy Lưu hoài làm ràng buộc, đồng thời cũng làm mục bốn thành cùng Lưu giai nghi tâm lý nhược điểm, bắt đầu rồi 《 tình yêu viện phúc lợi 》 phó bản, bọn họ cũng bị bạch liễu sở khiên chế khống chế, trở thành bạch liễu tiền bao trung linh hồn tiền giấy.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ