Kinh phong đọc thể 18
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến chương 59
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[...... Lý cẩu không cam lòng mà lại súc biết góc tường, nhưng ánh mắt vẫn là thẳng lăng lăng mà nhìn bạch liễu.
"Ta đích xác có biện pháp thông qua nổ mạnh." Bạch liễu ánh mắt ý vị không rõ mà nhìn Lý cẩu, "Nhưng cái này kế hoạch muốn hy sinh hai người."......
Bạch liễu gợn sóng bất kinh mà giương mắt mở miệng: "Cho nên ta lựa chọn là làm Lý cẩu đi đưa bom đi.
......
"Nhưng nếu ngươi nhất định phải ở trước khi chết biết chính mình nguyên nhân chết, ta cũng có thể thỏa mãn ngươi." Bạch liễu biểu tình an hòa, ánh mắt nhàn nhạt, hắn như suy tư gì mà ngồi xổm xuống dưới, rũ mắt nhìn nước mắt nước mũi giàn giụa tựa hồ cực kỳ không nghĩ ra vì cái gì chính mình sẽ bị lựa chọn Lý cẩu.
Bạch liễu nhẹ giọng mở miệng dò hỏi hắn: "Ngươi còn nhớ rõ Lưu quả quả sao?" ]
Mộc kha nhẹ giọng nói: "Lựa chọn làm Lý cẩu đi đưa bom, là bởi vì Lưu quả quả."
Bạch liễu chớp chớp mắt: "Nói đúng ra, là bởi vì ta đáp ứng rồi hướng xuân hoa cùng Lưu phúc, sẽ làm Lý cẩu trả giá đại giới."
Lục trạm dịch vỗ vỗ bạch liễu bả vai: "Đừng động ước nguyện ban đầu như thế nào, việc này làm xinh đẹp."
Mục bốn thành thần sắc phức tạp mà nhìn về phía bạch liễu.
Hắn rõ ràng nói cho bạch liễu, Lưu hoài khả năng sẽ đối hắn bất lợi.
Nhưng hắn vẫn là bởi vì cùng người khác ước định, hắn lại một lần đem chính mình sinh mệnh đặt nguy hiểm bên trong.
Thật là người điên.
Mục bốn thành nhịn không được ở trong lòng phun tào nói.
Bất quá, như vậy kẻ điên, thật đúng là hắn m rất soái.
"...... Bạch tiên sinh, cảm ơn ngài, thật sự, thật sự thực cảm tạ ngài."
Một đạo giọng nữ vang lên, bạch liễu quay đầu, thình lình chính là đã khóc không thành tiếng hướng xuân hoa cùng Lưu phúc.
Hướng xuân hoa run rẩy bắt được bạch liễu tay: "Bạch tiên sinh...... Cảm ơn ngài, cảm ơn ngài, vì quả quả báo thù... Quả quả thực chính là một cái thực tốt hài tử, nàng thực ngoan, nàng vẫn luôn đều thực hiểu chuyện...... Nàng sắp thi đại học, đều là bởi vì ta, bởi vì ta muốn cho nàng làm một đốn thịt kho tàu......"
Hướng xuân hoa rốt cuộc là rốt cuộc nói không được, nghẹn ngào ngồi xổm đi xuống, đem vùi đầu ở khuỷu tay chỗ lên tiếng khóc rống.