Kinh phong đọc thể 10
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại đãi định
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
————————
[ bạch liễu nhớ rõ 【 kính thành nổ mạnh án 】, cũng chính là cái này gọi là 《 bạo liệt chuyến xe cuối 》 trò chơi án kiện nguyên hình trung, nổ mạnh là phát sinh ở kính thành viện bảo tàng cái này trạm tàu điện ngầm, lúc ấy hắn chính là ở thượng vừa đứng xuống xe, nhưng trong hiện thực thượng vừa đứng cũng không phải bạch liễu bọn họ lên xe 【 đồ cổ thành 】, tàu điện ngầm tuyến lộ thiết kế cũng không phải bao vòng thành thị hình tròn thiết kế.
Bạch liễu lúc ấy cũng là ngồi cũng là chuyến xe cuối, cùng lục trạm dịch cùng nhau.
Hắn vốn dĩ muốn ở kính thành mặt sau mấy cái trạm xuống xe, nhưng là lục trạm dịch lâm thời có việc lôi kéo bạch liễu cùng hắn cùng nhau trước tiên xuống xe, bằng không bạch liễu trò chơi này trong ngoài đều giống nhau xui xẻo gia hỏa, đã ở 【 kính thành nổ mạnh án 】 bị nổ mạnh thành mảnh nhỏ.... ]
"Từ từ!" Lục trạm dịch một tiếng kinh hô, "A! Ta nhớ ra rồi! Kính thành nổ mạnh án?! Cái này phó bản là có nguyên hình? Kính thành nổ mạnh án?!"
"Ân. Lúc ấy nếu không phải ngươi ngạnh kéo ta xuống xe, phỏng chừng ta cũng thành trong trò chơi sắm vai hành khách npc." Bạch liễu trêu ghẹo đến.
Lục trạm dịch than nhẹ một hơi: "A...... Hiện tại ngẫm lại lần đó thật đúng là nghĩ mà sợ a, liền kém như vậy một chút."
Thiếu chút nữa, hắn cùng bạch liễu liền phải sống sờ sờ thiêu chết ở kia chiếc thiêu đốt đoàn tàu.
Cũng không biết như vậy nhiều bom là như thế nào giấu ở trong gương vận kể trên xe.
Phương điểm tiến lên xoa xoa lục trạm dịch đầu tóc, lục trạm dịch thuận thế đảo tiến trong lòng ngực, lẩm bẩm: "Ngô...... Điểm tỷ..."
Phương điểm cảm giác có điểm buồn cười, kiên nhẫn hống: "Hảo a, lão lục, đừng làm nũng, nhiều người như vậy nhìn đâu."
"Quản bọn họ làm cái gì......" Lục trạm dịch xoa xoa cái mũi, ngoài miệng nói không thèm để ý nhưng vẫn là thẳng đứng lên.
Bên kia Lưu giai nghi rốt cuộc đào thoát phương điểm ma chưởng, lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng sửa sửa làn váy, vừa định trở lại nhà mình ca ca bên người, một con tay nhỏ duỗi ra tới, túm chặt nàng ống tay áo.
"Ngươi hảo, ta là phỉ so." Phỉ so mỉm cười nói, xanh biếc đôi mắt phiếm đẹp ánh sáng.
A, phỉ so.
Cái kia hồng đào thực xem trọng tân nhân người chơi.
Nghe nói nàng là tự nguyện trở thành nàng thay thế bổ sung......