Kinh phong đọc thể 17
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ đỗ tam anh luống cuống tay chân mà trốn, hắn đem toái thấu kính ngay từ đầu là treo ở trên cổ, sau lại phát hiện vị trí này quá nguy hiểm, hắn thay đổi một vị trí phóng ——
—— đỗ tam anh cảm thấy đặt ở đũng quần, trừ bỏ có điểm lạc mông ở ngoài, quả thực là hắn toàn thân trên dưới an toàn nhất địa phương.
............
Đạo tặc ca ca tựa hồ bị chọc giận nó cùng đỗ tam anh quỷ dị mà nhìn nhau trong chốc lát, đỗ tam anh mạc danh từ nó trong mắt thấy được ghét bỏ cùng hỏng mất, đạo tặc ca ca hai bài chỉnh tề hàm răng cắn chặt khép kín, dường như hạ rất lớn quyết tâm, nó vươn run rẩy tay đi đào đỗ tam anh đương.
Cái này động tác có cái thực kiểu Trung Quốc xưng hô, gọi là ——【 khỉ chôm đào 】.
Bạch liễu bên này đang ở kết thúc, đột nhiên nghe được đỗ tam anh một trận tê tâm liệt phế kêu thảm thiết —— "A a a a a a a a a a a a —— buông ta ra 【 tất 】! Lưu manh a ngươi!!! Đừng xả!! Không cần xả ta... ]
Bạch liễu:......
Mục bốn thành:......
Đỗ tam anh:......
Không gian nội an tĩnh liền một cây châm rơi xuống đều nghe thấy.
Không ít người đều dùng như có như không nhìn trộm ánh mắt đánh giá đỗ tam anh, xem đỗ tam anh da đầu tê dại.
Đỗ tam anh trong gió hỗn độn.
Mã đức, từ tiến vào cái này không gian, thấy được bạo liệt chuyến xe cuối phó bản sau, xã chết liền chưa bao giờ đình chỉ.
Đỗ tam anh cũng có chút hỏng mất, đây là tương lai hắn làm a!! Cùng hắn hiện tại cái này đỗ tam anh có quan hệ gì!!
Hắn nào biết đem quan trọng đạo cụ đặt ở "Tất ——" là cái cái gì tao thao tác a a a a!!
Đỗ tam anh vô cùng hối hận vì cái gì muốn tới đến cái này không gian.
...... Tuy rằng cái này không gian là bị cái này đọc hệ thống cưỡng chế tiến vào đi.
Đỗ tam anh nghĩ, nhịn không được hướng về trên màn hình, hệ thống phương hướng nhìn thoáng qua.
Hệ thống: Đừng nhìn ta, ta không bối cái nồi này, cảm ơn.
Đỗ tam anh đỏ mặt gãi gãi tóc.
Bất quá, tuy rằng thực xấu hổ, nhưng là lại có một chút không thể hiểu được tiểu sung sướng đâu......
Đỗ tam anh trước nay cũng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ vì phối hợp một người, làm được loại tình trạng này.