Kinh phong đọc thể 16
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta.
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ đỗ tam anh có chút không đành lòng lại có chút hốc mắt đỏ lên mà nhìn bạch liễu, bạch liễu nghĩ cách bảo vệ bọn họ mọi người mệnh, nhưng là chính mình lại......
"Hảo!" Đỗ tam anh gà con mổ thóc giống nhau gật đầu, hắn có điểm cảm động mà nhìn bạch liễu, "Ta nhất định hảo hảo bảo quản! Chờ trò chơi kết thúc lại giao cho ngươi! Ngươi yên tâm, trừ bỏ ngươi ta ai đều sẽ không cấp!"
Đỗ tam anh nói, còn trộm dùng dư quang nhìn lướt qua ngồi ở bên cạnh không rên một tiếng trương khôi, tựa hồ ở đề phòng người này đoạt hắn toái thấu kính.
Bạch liễu rất kỳ quái mà nhìn thoáng qua đột nhiên ý chí chiến đấu tăng vọt lên đỗ tam anh.
Hắn đem toái thấu kính đặt ở đỗ tam anh nơi đó chỉ là bởi vì quái vật thực rõ ràng sẽ trước tỏa định trên người có thấu kính người công kích, phía trước mục bốn thành chính là bởi vì cái này bị công kích thật sự thảm.
Đỗ tam anh là mọi người giữa sinh mệnh giá trị tối cao đã chịu thương tổn cũng ít nhất, may mắn giá trị vẫn là trăm phần trăm, khẳng định muốn đem toái thấu kính đặt ở đỗ tam anh trên người dùng để hấp dẫn quái vật thù hận giá trị cùng công kích, như vậy bạch liễu cùng những người khác mới có thể an toàn một chút. ]
Đỗ tam anh:......
Nói thật, nguyên bản hắn nhìn đến bạch liễu như vậy hao hết tâm lực bảo hộ bọn họ, cảm động lệ nóng doanh tròng...... Kết quả lần này trực tiếp thiếu chút nữa đem hắn nghẹn tắt thở.
Đỗ tam anh: Chung quy là trao sai người.
Không ái jpg.
Bạch liễu lúc này cũng là một bộ dở khóc dở cười bộ dáng.
Hắn thật không nghĩ tới đỗ tam anh như vậy có thể não bổ.
Hắn bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua đỗ tam anh, tiểu anh vũ giận dỗi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, quay đầu đi chỗ khác không hề xem hắn.
Một bộ bị khinh bỉ tiểu tức phụ bộ dáng ( bị đánh......
Mục bốn thành không chút do dự cười lên tiếng.
Vương Thuấn đồng tình an ủi đỗ tam anh: "Không có việc gì, bạch liễu chính là người như vậy, hắn liền không phải cái thứ tốt. Ngươi cũng đừng quá để ý."
Đỗ tam anh...... Đỗ tam anh nghe vậy càng ủy khuất.
Bạch liễu ở bên cạnh nhìn nửa ngày náo nhiệt, rốt cuộc lên tiếng nói: "Đỗ tam anh, kỳ thật ngươi cũng có thể lý giải vì, ta đích xác có muốn bảo hộ các ngươi ý tứ, hơn nữa ngươi là may mắn nhất, ngươi nhất định có thể......"