Kinh phong đọc thể 97
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
[...... "Ta có lẽ là cái người xấu." Bạch liễu nhẹ giọng nói, "Nhưng ta chưa bao giờ hại quá ngươi, mà càng quan trọng là ——"
"—— ngươi cũng không thể thương tổn ta, ta vận rủi sinh ra đã có sẵn, hơn xa với ngươi có thể mang đến bất hạnh. Mà bị ngươi khịt mũi coi thường may mắn còn lại là ta tha thiết ước mơ đồ vật."
"Ta thỉnh cầu ngươi, trợ giúp ta." Bạch liễu nhẹ giọng nói, "Dùng ngươi may mắn, đi cứu vớt đối ta quan trọng người."
Đỗ tam anh tĩnh một lát, hắn cúi đầu nhỏ giọng hỏi: "...... Ta đi nói, thật sự có thể cứu người, không phải hại người sao?"...... ]
"...... Ta làm không được......" Không chờ trong màn hình bạch liễu trả lời, đỗ tam anh trước một bước cúi đầu, hồng con mắt thấp giọng lẩm bẩm, "...... Thực xin lỗi...... Thực xin lỗi, ta thật sự không thể......"
"Đỗ tam anh?" Bạch liễu khẽ nhíu mày.
Đại tích đại tích nước mắt theo gương mặt chảy xuống xuống dưới, đỗ tam anh bất lực mà ôm lấy đầu, đem chính mình cả người cuộn tròn ở ghế trên.
"Đỗ tam anh!?" Bạch liễu vài bước tiến lên, đỡ lấy người nọ bả vai.
Chỉ bụng thượng truyền đến run nhè nhẹ xúc cảm, bạch liễu trên tay hơi hơi dùng sức: "Đỗ tam anh, thanh tỉnh một chút! Bình tĩnh!"
"Không, không cần tới gần ta......" Đỗ tam anh khóc thở hổn hển, hắn đôi tay không chịu khống chế xô đẩy bạch liễu, nhưng đồng tử lại là tán loạn, tựa hồ là ở đối bạch liễu nói chuyện, lại hình như là đối chính hắn, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi...... Thực xin lỗi, đều do ta...... Đều do ta......"
Đau quá...... Đau quá a......
Nước mắt không chịu khống chế rơi xuống, mơ hồ tầm mắt, mông lung bên trong tựa hồ còn có thể nhìn đến ánh lửa, còn có thể cảm nhận được kia cực nóng độ ấm.
Trong không khí tràn ngập một loại lệnh người buồn nôn khác thường khí vị, hỗn tạp mùi xăng, ngọn lửa bỏng cháy da lông hương vị cùng từng đợt mùi hôi thối, toàn bộ vọt vào xoang mũi, kích thích đại não từng đợt choáng váng.
"...... Tiểu dĩnh......" Hắn giống như lại nghe được cha mẹ kêu gọi, huynh đệ các tỷ muội cho nhau mở ra vui đùa, chơi đùa đùa giỡn thanh âm.
Phụ thân sẽ ở tan tầm khi tìm được chờ ở văn phòng cửa hắn lộ ra vui sướng mỉm cười; mẫu thân cho mỗi một lần trải qua đủ loại ngoài ý muốn lại lông tóc không tổn hao gì hắn một cái tràn ngập ấm áp ôm.
Ca ca tỷ tỷ tuy rằng luôn là thực ác thú vị thích khi dễ hắn, lại cũng đều biệt nữu dùng chính mình phương thức quan tâm hắn; tiểu muội muội năm nay tuổi không lớn, lại rất hiểu chuyện luôn là ở hắn không thể hiểu được mang đến cho người khác bất hạnh khi ở khuyên hắn.