88

219 21 0
                                    

Kinh phong đọc thể 88

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————————

"Nói trở về, ta cảm thấy cái kia phương tiểu húc có vấn đề," lục trạm dịch một bộ định liệu trước bộ dáng.

Bạch liễu nhướng mày xem hắn.

Mục bốn thành không nhịn xuống hỏi ra thanh: "Ngươi như thế nào biết?!"

Lục trạm dịch theo lý thường hẳn là buông tay: "Bởi vì đây là một bộ tiểu thuyết a, dựa theo này một loại tiểu thuyết kịch bản, chủ động hướng vai chính bên người thấu giống nhau đều không phải gì người tốt."

Mục bốn thành:......

"Vậy không thể là cái loại này dẫn đường người npc sao? Giống như là trong trò chơi tay mới giáo trình trung giáo thụ người chơi thao túng phương pháp, trò chơi đại bối cảnh linh tinh?" Mục bốn thành không tin tà.

"A, ngươi nói có đạo lý," lục trạm dịch đỡ cằm làm tự hỏi trạng, ngay sau đó cười hắc hắc: "Bất quá ta còn là kiên trì ý nghĩ của ta."

"Vì cái gì?" Ngoài dự đoán, lúc này đây lại là bạch liễu hỏi ra thanh.

"Trực giác." Lục trạm dịch như thế nói.

Nghe thấy cái này trả lời, mục bốn thành nhịn không được khóe miệng trừu trừu.

Bạch liễu như suy tư gì mà nhìn hắn một hồi, chậm rãi gật gật đầu: "...... A, là như thế này sao. Ta còn tưởng rằng là ngươi đã từng chơi qua cái này phó bản đâu."

Bị nhìn chằm chằm đến mồ hôi lạnh chảy ròng lục trạm dịch:......

"Bạch liễu ngươi ở vui đùa cái gì vậy!" Ngắn ngủi đến cơ hồ không thể phát hiện chinh lăng sau, lục trạm dịch nhanh chóng điều chỉnh tốt chính mình biểu tình, làm ra một bộ khoa trương khiếp sợ biểu tình, trong ánh mắt trộn lẫn không thể tưởng tượng, "Ta sao có thể chơi qua cái này phó bản! Ta đều không có tiến trò chơi a bạch liễu!! Ngươi còn nhớ rõ ở tiến vào không gian phía trước ta đều nghe không được về trò chơi này sự tình sao?"

"A ——" bạch liễu kéo dài quá thanh âm, nhẹ nhàng cười: "Đừng có gấp sao, chỉ đùa một chút."

Cái này vui đùa nhưng không thịnh hành khai a a a!!! Thật sự thực dọa người a bạch liễu!!! Hắn thiếu chút nữa cho rằng bại lộ a a a a a!!!

Lục trạm dịch ở trong lòng rống giận.

...... Tuy rằng khả năng đã bại lộ.

Lục trạm dịch: Ngươi xem ta cũng rất không dễ dàng jpg.

[...... Bên cạnh hai cái lính gác sắc mặt cũng ngưng trọng không ít, nhưng lại tựa hồ là không đành lòng mà vỗ vỗ phương tiểu hiểu bả vai: "—— đều là vì sinh tồn."

"Nhưng chúng ta đã ở chỗ này đãi ba cái mùa đông." Phương tiểu hiểu cười khổ, "Vốn dĩ năm kia mùa hạ chúng ta này phê quan sát đứng thành hàng viên nên bị thay phiên rớt, nhưng vẫn luôn không có bất luận kẻ nào lại đây giao tiếp, vốn dĩ đồ ăn đều mau đã không có......"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ