62

323 21 0
                                    

Kinh phong đọc thể 62

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————

[... Lưu giai nghi ngẩng đầu, nàng nhổ xuống màu đen mũ choàng, lộ ra nàng kia trương mảnh khảnh thuận theo tiểu nữ hài mặt.

...... Lưu giai nghi nhìn đường nhị đánh, nàng đột nhiên quỷ dị mà cười một chút, bay nhanh mà duỗi tay cầm đường nhị đánh thương, đem thật nhỏ mảnh khảnh ngón tay chui vào đường nhị đánh cò súng.

Ở đường nhị đánh kinh ngạc chưa định thần sắc, Lưu giai nghi sắc mặt bình tĩnh trấn định đến mức tận cùng, ngón tay không chút do dự đi xuống một khấu.

Đồng thời nàng trong cổ họng phát ra cùng nàng biểu tình hoàn toàn bất đồng, không thể tưởng tượng mà sợ hãi kêu sợ hãi: "...... Không cần đối ta nổ súng! Không cần ——!"

"Phanh ——!" ]

"Giai giai?!" Lưu hoài một tiếng kinh hô, không dám tin tưởng mà nhìn trên màn hình tiểu nữ vu chính mình lợi dụng đường nhị đánh chính mình đối chính mình nã một phát súng.

Cùng Lưu hoài bất đồng, Lưu giai nghi chính mình lại là tương đương bình tĩnh: "Không có việc gì, ca ca, đây là ở trong trò chơi, liền tính ta bị bạo đầu, chỉ cần sinh mệnh giá trị không bị một thương thanh linh, ta đây liền hoàn toàn có thể dựa giải dược sống lại."

Rốt cuộc nàng chính là tiểu nữ vu.

Lưu hoài nghẹn một chút: "...... Kia cũng không phải ngươi có thể tùy tùy tiện tiện tự mình hại mình lý do, giai giai."

"Ca ca," Lưu giai nghi quay đầu, một đôi mắt to đã là phiếm thượng lệ quang, con ngươi tràn đầy ủy khuất cùng khổ sở: "Thực xin lỗi. Ca ca, ta chỉ là muốn nhanh lên thông quan trò chơi, ta cũng không nghĩ đối chính mình xuống tay, chính là cái kia tam cấp trò chơi quá khó khăn......"

Lưu hoài nháy mắt mềm lòng, hoảng loạn an ủi: "Thực xin lỗi, giai giai, là ca ca không tốt, ca ca biết giai giai rất lợi hại, ca ca không có muốn trách ngươi ý tứ."

Lưu giai nghi nhỏ giọng nức nở: "Ca ca, đừng trách ta, giai giai bảo đảm sẽ không có tiếp theo."

"Hảo, hảo," Lưu hoài than nhẹ một hơi, xoa Lưu giai nghi đầu, "Ca ca không trách ngươi, giai giai đừng khóc."

"Ân." Lưu giai nghi xoa xoa hồng hốc mắt, ngoan ngoãn gật gật đầu.

Vây xem tiểu nữ vu kỹ thuật diễn cao quang thời khắc mục bốn thành:......

Lưu hoài! Ngươi thanh tỉnh một chút a! Ngươi còn nhớ rõ ngươi muội muội không phải ngươi lúc trước trong ấn tượng cái kia thiên chân vô tà ngốc bạch ngọt, đó là quốc vương hiệp hội tiểu nữ vu a uy!

Ngươi phía trước đều bị tiểu nữ vu lừa như vậy thảm như thế nào còn sẽ mắc mưu a a a!!!

Mục bốn thành tâm đế có một vạn thất thảo nê mã chạy như bay mà qua, trên mặt biểu tình thập phần phức tạp.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ