Kinh phong đọc thể 78
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
———————————————
[...... Trong phòng bạch liễu đang ở gọi điện thoại cấp lãnh đạo: "Ân, mộc kha ở ta nơi này, lại đây tiếp hắn đi."
Treo điện thoại lúc sau bạch liễu phát cho hướng xuân hoa vợ chồng: "Giai nghi ở ta nơi này, lại đây tiếp nàng đi."
Khép lại điện thoại, bạch liễu quay đầu nhìn về phía mục bốn thành: "Có thể chính mình trở về đi?"
Mục bốn thành gật đầu....... ]
Cấp trên:......
Đột nhiên có một loại thật không tốt dự cảm sao lại thế này.
Mộc kha cùng mục bốn thành nhớ tới phía trước cấp trên tới đón mộc kha về nhà khi nháo ra chê cười cũng đồng thời sắc mặt cứng đờ.
[...... Đứng ở cuối cùng đường nhị đảo quanh thân đi mở cửa, một mở cửa liền giữ cửa ngoại nhận được điện thoại liền điên cuồng tới rồi lãnh đạo cấp hoảng sợ.
...... Cái này cách nói tuy rằng nghe tới có điểm quái, nhưng đường nhị đánh cũng nói không nên lời là không đúng chỗ nào, chỉ là nhíu mày giải thích một câu: "Bạch liễu chỉ là xử lý tốt ta, nhưng còn không có xử lý tốt mặt khác hai người."
Lãnh đạo đầu váng mắt hoa mà chống vách tường mới đứng vững, hắn run giọng hỏi: "Bên trong, bạch liễu còn làm trò ngươi mặt, tiếp tục xử lý mặt khác hai người?!"
Này nima là người làm sự tình sao?! Làm chính mình một cái tình nhân ra tới giúp hắn tiếp đãi khách nhân, chính mình ở bên trong tiếp tục xử lý những người khác?!
Đường nhị nhăn mi hỏi lại: "Có cái gì không thể sao?"
Lãnh đạo bị đường nhị thăm hỏi lay động một chút thân thể miễn cưỡng đứng vững thân thể, ánh mắt quét đến đường nhị đánh cổ áo lộ ra tới cái kia vết thương, ma xui quỷ khiến hỏi một câu: "Trên người của ngươi này đó thương, không phải là bạch liễu làm đi?"
Đường nhị đánh thần sắc biến đổi, nhanh chóng buộc chặt cổ áo, bắt lấy lãnh đạo đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng trụ, đem lãnh đạo để ở trên tường lãnh lệ chất vấn đối phương: "Ngươi như thế nào biết?! Ngươi cũng chơi qua trò chơi?!"
"Ta tm mới bất hòa bạch liễu chơi loại này dơ bẩn tà ác trò chơi!!" Lãnh đạo oán giận mà rít gào, "Buông ta ra!" ]
Cấp trên: "......"
Đường nhị đánh: "......"
Bạch liễu: "......"
Đỉnh chung quanh người vui sướng khi người gặp họa ánh mắt, cấp trên nuốt nuốt nước miếng: "...... Kỳ thật ta có thể giải thích..."
Bạch liễu cười đến vẻ mặt hiền từ: "Ngài nói."
Cấp trên:......?? Ân? Này cùng bình thường kịch bản không giống nhau a? Bình thường không nên là "Ta không nghe, ta không nghe, ta không nghe" sao?