Kinh phong đọc thể 12
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ bạch liễu giống như đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, hắn từ chính mình trong túi móc ra một ngàn tích phân, đưa cho đang ở không rõ đỗ tam anh, "Chờ hạ ta sẽ không ngừng mà mua sắm thể lực bổ sung tề, phỏng chừng ta bên này thể lực bổ sung tề sẽ trướng giới, ngươi giúp ta cầm điểm, nếu ngươi bên kia không có trướng giới, liền ngươi giúp ta mua."
............
Đỗ tam anh trên tay cầm bạch liễu cấp một ngàn tích phân, ngốc ngốc địa điểm cái đầu: "Hảo, tốt."
【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi bạch liễu sử dụng một ngàn tích phân cùng người chơi đỗ tam anh đạt thành mua dùm thể lực bổ sung tề cùng với hợp tác quan hệ, người chơi bạch liễu yêu cầu trợ giúp khi, người chơi đỗ tam anh ứng kịp thời cấp cho trợ giúp 】
"Đoàn tàu đã đến trạm ——" ]
Đỗ tam anh khóc không ra nước mắt.
Hắn liền biết, liền hắn này chỉ số thông minh, sao có thể sẽ là bạch liễu đối thủ <(ToT)>
Bạch liễu thật sự thật đáng sợ a a <(ToT)>
Vương Thuấn cũng là khóe miệng vừa kéo, đột nhiên cảm giác sau lưng có điểm lạnh cả người.
...... Hắn cùng bạch liễu tổng cộng chưa nói quá hai câu lời nói, hẳn là không trung quá bạch liễu kịch bản đi?
Hẳn là đi??
Lục trạm dịch tâm phục khẩu phục mà "Bạch bạch" cố lấy chưởng: "Bạch liễu, ngươi là thật cẩu a."
Bạch liễu cười cười, trong ánh mắt không có một tia áy náy: "Ta này không phải cũng là vì thông quan trò chơi sao."
Kia chính là hành tẩu may mắn giá trị 100 a.
Từ vừa mới biết được thời điểm khởi, bạch liễu liền cảm thấy có thể lợi dụng cái này đỗ tam anh tới kiềm chế cái này phó bản Boss......
Nếu hắn đoán không tồi, trong trò chơi thông quan Boss, hẳn là chính là kia hai cái đạo tặc.
Bạch liễu đình chỉ tự hỏi, lại lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía màn hình.
Ở trong góc, sầm không rõ ánh mắt ám ám.
A, còn nói cái gì cùng bạch sáu không giống nhau.
Bạch sáu cùng bạch liễu, căn bản liền không có gì bất đồng, đều là giống nhau đê tiện vô sỉ.
[ cực nóng nhanh chóng vặn vẹo tầm mắt mọi người, liền đoàn tàu keo chất khung cửa đều ở tiến vào hành khách chạm đến hạ hòa tan, mục bốn thành hít sâu một hơi, hắn thong thả hoạt động một chút chính mình run rẩy hầu trảo.
............
"Mục bốn thành." Bạch liễu bỗng nhiên ra tiếng, hắn đôi mắt hiện ra một loại vô cơ chất lãnh quang, ngữ khí đạm nhiên không gợn sóng, "Ngươi là trong tay ta nhất hữu dụng bài, ngươi quá có giá trị, ta sẽ không làm ngươi chết, ngươi sẽ sống sót."