8

536 44 2
                                    

Kinh phong đọc thể 08

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật đãi định

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ nếu có chữ sai đó chính là bởi vì tác giả mắt mù còn lười đến tra, hoan nghênh bắt trùng 😶😶

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[ tin tức trung MC nữ thanh âm rõ ràng trong sáng: "Bị nghi ngờ có liên quan gian sát phanh thây một người cao tam nữ học sinh trọng đại hiềm nghi người Lý cẩu luật sư lại lần nữa nhắc tới tố tụng, xưng Lý cẩu duy trì tử hình nguyên phán chứng cứ không đủ, trước mắt đang ở chuẩn bị lần thứ hai thẩm phán trung ——"

............

Nữ nhân này bị người tạp ở nách phía dưới bị một đám người ngăn đón, nhưng là nàng thiếu phát điên giống nhau hướng toà án cửa hướng, cơ hồ nửa quỳ ở trên mặt đất khóc thét, mở miệng tựa như một con tê tâm liệt phế mẫu thú ở tru lên: "Nàng mới 18 tuổi!!!! Vì cái gì chứng cứ sẽ không thấy!! Vì cái gì sở hữu ký lục cái kia cầm, shou đối ta quả quả làm sự tình gì chứng cứ cùng văn kiện đều không thấy!!! Các ngươi có phải hay không ở bao che hắn!!"... ]

"Cái này Lý cẩu, có phải hay không phía trước ở bạch liễu phòng phát sóng trực tiếp cái kia điểm dẫm?" Lục trạm dịch hỏi.

Một bên vương Thuấn gật gật đầu: "Là hắn, hắn cũng không phải cái gì dễ chọc nhân vật. Hắn ở tiến trò chơi phía trước chính là cái đồ tể, ở trong trò chơi cũng trải qua không ít đốt giết đánh cướp sự."

Mục bốn thành cười lạnh một tiếng: "Hừ, hắn ở hắn thượng một hồi trong trò chơi, dựa vào sát chính mình đồng đội kiếm lời không ít tích phân. Loại người này thật đúng là làm người chán ghét."

Lưu hoài nghe hắn nói, ánh mắt ám ám, nhưng chung quy là không có biện giải cái gì.

"Cho nên... Cái này Lý cẩu, là dựa vào ở trong trò chơi tích phân, mạt tiêu chính mình phạm tội chứng cứ?" Phương điểm tiếp nhận lời nói tra, "Trong trò chơi có có thể can dự hiện thực sinh hoạt đạo cụ? Hơn nữa này đạo cụ là yêu cầu dùng trò chơi tích phân đổi?"

Vương Thuấn kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào biết?!"

Hắn nhớ rõ nữ nhân này tựa hồ không phải người chơi a.

Phương điểm vẻ mặt đương nhiên: "Bởi vì phía trước hệ thống cho ta thả lại phóng thời điểm, cố ý nhắc tới quá, thế giới hiện thực sẽ ở trình độ nhất định thượng bị trò chơi can thiệp, còn cố ý cường điệu Lý cẩu vừa mới đạt được đại lượng tích phân, cho nên cùng trong thế giới hiện thực chứng cứ biến mất liên hệ lên, cũng không khó khăn a."

Phương điểm nếu có chuyện lạ gật gật đầu: "Lại nói nếu này thật là một quyển tiểu thuyết, nếu mặt sau không có liên hệ, phía trước căn bản liền không cần thiết nói có sách mách có chứng viết ra tới a. Hơn nữa ta đoán a, cái này Lý cẩu chỉ sợ sẽ không có cái gì hảo kết cục, hoặc là chết ở trong trò chơi, hoặc là phạm tội chứng cứ bị tìm được."

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ