Kinh phong đọc thể 13
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[... Bạch liễu chậm rãi cong lên khóe miệng: "Nếu ta không có đoán sai, chờ hạ con rối sư liền sẽ tới tìm tòi chúng ta, đối chúng ta xuống tay, bọn họ hẳn là cũng biết toái thấu kính ở hành khách trong cơ thể, con rối sư sẽ thiếu người, hắn yêu cầu khống chế chúng ta giúp hắn ở hành khách trên người sưu tầm mảnh nhỏ, chúng ta rõ ràng đánh không lại con rối sư, cho nên kế hoạch của ta là cái dạng này ——"
"—— không bằng chúng ta hướng con rối sư tìm kiếm hợp tác, lấy ta cùng mục bốn thành làm bị hắn khống chế làm trao đổi."
Mục bốn thành nghe xong một đốn, ngay sau đó giận tím mặt: "Bạch liễu ngươi ** nói cái gì!!!" ]
"?!Bạch liễu?!" Mục bốn thành đồng tử động đất.
Hảo gia hỏa, hắn mới vừa tính toán nếm thử tha thứ bạch liễu, kết quả liền thấy được một màn này: "Bạch liễu, ngươi điên rồi?"
Bạch liễu lộ ra một loại nghi hoặc biểu tình: "Đây là phát sinh trong tương lai sự, ta như thế nào biết?"
Mục bốn thành bị nghẹn trở về. Hắn không dám tin tưởng mà nhìn về phía bạch liễu: "...? Mã đức ngươi như vậy thông minh ngươi đoán không ra đến chính mình muốn làm gì?"
Hắn là chỉ số thông minh so bất quá bạch liễu, không phải đôi mắt có vấn đề. Mã đức, bạch liễu thứ này hiển nhiên là đã rõ ràng chính mình muốn làm gì, lại còn tại đây giả bộ hồ đồ.
Bạch liễu nhìn đậu hầu đậu đến không sai biệt lắm, rốt cuộc là bất đắc dĩ cười, "Ngươi lại sau này nhìn xem sẽ biết. Này không trách ta, hẳn là quái cái này hệ thống quá sẽ tạp văn."
[ Lưu hoài nuốt một ngụm nước bọt: "Bọn họ, sẽ không tin tưởng ta đi? Ta đều là chủ nhân ngài con rối."
"Kẻ phản bội lần thứ hai phản bội, rất khó làm người tin tưởng sao?" Trương khôi mở ra tay đặt ở trên ghế, châm biếm một câu, ngay sau đó lại ở ghế trên ngồi xuống, đôi tay mười ngón giao nhau mà chống cằm nói, "Ngươi liền nói ta không có nhân tính, chuẩn bị không hề chừng mực mà tiêu hao lợi dụng các ngươi sinh mệnh giá trị đi đổi mảnh nhỏ, ngươi không muốn chết, ngươi muốn sống, cho nên ngươi phản bội ta."
............
Trương khôi cười, hắn nhìn Lưu hoài, dùng mu bàn tay vỗ vỗ Lưu hoài mặt, gục xuống hạ mí mắt, ngữ điệu kéo trường: "Ta tin tưởng mục bốn thành nhìn đến ngươi, Lưu hoài, hắn nhất định sẽ cầm lòng không đậu mà nhớ tới hắn kia đoạn không quá vui sướng hợp tác quan hệ, người đều là có đau đớn ký ức, đặc biệt là ở tinh thần giá trị thiên thấp thời điểm, loại này ký ức sẽ diễn sinh ra vô số ảo giác làm người điên cuồng, Lưu hoài, ta cho ngươi duy nhất yêu cầu, chính là ở mục bốn thành trước mặt không ngừng mà nhắc nhở hắn, ngươi phản bội quá hắn." ]