Kinh phong đọc thể 86
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
[...... Hắn đi qua đi dùng hai ngón tay đem này chỉ tiểu ống nghiệm từ ống nghiệm giá gắp ra tới, ống nghiệm giá nóc thượng dán một cái cùng mặt khác ống nghiệm hoàn toàn bất đồng nhãn, mặt trên viết ——【 không biết sinh vật: x】.
Ở lấy ra này căn tiểu ống nghiệm trong nháy mắt, mặt khác tiểu ống nghiệm nội tổ chức giống như là đã chịu xâm phạm, ống nghiệm khẩu ngay lập tức liền phun trào ra sắc nhọn hơi nước, bên trong formaldehyde chất lỏng khoảnh khắc đã bị bốc hơi đến sạch sẽ.
Này đó tiểu thịt khối bắt đầu hướng nào đó không biết phương hướng nhanh chóng phân hoá trưởng thành, bò ra ống nghiệm lẫn nhau dính liền ở bên nhau, bất quá trong chớp mắt liền trưởng thành một cái bóng rổ lớn nhỏ, cả người xúc tu, dính nhớp màu đen thịt cầu.
...... Ở bọn họ phía sau, kia đôi bị đường nhị đánh đánh "Chết" sinh vật bắt đầu giống nhựa đường giống nhau biến hình dung hợp, từ một đống phi nhân loại diện mạo đồ vật nhanh chóng lô hàng trọng tổ, thong thả mà trở nên càng như là một người, mặt, ngũ quan, tứ chi đều ở nó trên người xuất hiện.
Nó giống như là ở điều chỉnh chính mình bề ngoài cùng thân thể giống nhau, không ngừng mà lặp lại xuất hiện tam phúc bộ dáng, trong chốc lát là một cái hơi chút cường tráng một ít nhân loại thân thể, trong chốc lát là lịch sự tao nhã sạch sẽ diện mạo, trong chốc lát trên đầu còn sẽ xuất hiện con khỉ tai nghe hình dạng, ngẫu nhiên từ "Nhựa đường" hiện ra tới đôi mắt là thuần nhiên tò mò.
Cuối cùng nó giống như quyết định chính mình muốn biến thành bộ dáng gì, ở nước bùn trung dần dần mà rút đi trên người kia tầng vỏ rắn lột giống nhau màu đen xác ngoài, tế bạch tay chân từ xác ngoài thô lỗ mà chui ra tới.
Một cái cả người trần trụi bạch liễu nghiêng ngả lảo đảo mà quỳ gối trong nước bùn, "Hắn" giương một đôi thuần triệt đôi mắt, trong cổ họng phát ra cá voi giống nhau kêu gọi đồng bạn cao tần tiếng kêu. ]
Trong không gian trong lúc nhất thời lâm vào quỷ dị ngưng trọng.
Không biết qua bao lâu, mục bốn thành mới từ từ phục hồi tinh thần lại. Hắn không dám tin tưởng hỏi: "...... Nếu ta không mù lời nói, cái kia cái gì ô nhiễm thể, đầu tiên là biến thành đường nhị đánh bộ dáng, sau đó biến thành ta, cuối cùng biến thành bạch liễu?!"
Lưu giai nghi sắc mặt ngưng trọng gật gật đầu: "...... Ngươi không nhìn lầm, cái kia không biết sinh vật ô nhiễm thể, có bắt chước phục chế linh tinh năng lực, hơn nữa bắt chước năng lực rất mạnh, chỉ nhìn đến liếc mắt một cái là có thể bắt chước cái thất thất bát bát......"
"...... Hơn nữa chúng ta hiện tại còn không biết chúng nó đến tột cùng có thể bắt chước đến tình trạng gì, nếu chỉ là bề ngoài còn hảo thuyết. Nếu liền tính cách, tự hỏi hình thức, hành vi thói quen đều có thể bắt chước......" Lưu giai nghi giọng nói đột nhiên im bặt.