29

345 34 0
                                    

Kinh phong đọc thể 29

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 83

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[... Này cũng cùng hiện thực bạch liễu biết đến tin tức nhất trí, một đám tiểu hài tử rạng sáng thời điểm đi theo tiếng sáo đi rồi, biến mất ở một cái phong bế nhi đồng viện phúc lợi, như thế nào đều tìm không thấy.

"Ngươi cảm thấy cái kia tiếng sáo có thôi miên hoặc là mê hoặc hiệu quả sao?" Bạch liễu suy tư dò hỏi, "Ngươi nghe xong sẽ tưởng đi theo đi sao?"

Tiểu bạch sáu không cần nghĩ ngợi: "Sẽ không, thổi đến kỳ kém vô cùng, nghe được ta tưởng thượng WC....... ]

Bạch liễu:......

Lục trạm dịch:......

Mục bốn thành ha ha cười lên tiếng: "Ai u... Bạch liễu ngươi thật đúng là một nhân tài."

Cái này so sánh...... Rốt cuộc là cái dạng gì tiếng sáo mới có thể có như vậy thúc giục người nước tiểu hạ hiệu quả a......

... Nói không chừng thổi đến dễ nghe điểm, tiểu bạch sáu liền đi theo đi rồi đâu?

Mục bốn thành phạm tiện mà dùng ánh mắt trêu chọc bạch liễu.

Bạch liễu bất đắc dĩ đỡ trán.

Hắn biết chính mình từ nhỏ đối loại này thôi miên ám chỉ loại đồ vật kháng lực rất mạnh, tựa như bạch liễu ở thế giới hiện thực xem bác sĩ tâm lý thời điểm cũng rất ít bị dẫn đường.

Này có thể trách hắn sao?

"Bất quá, ít nhiều bạch liễu đối mấy thứ này kỳ quái miễn dịch a," lục trạm dịch thấy bạch liễu vẻ mặt phức tạp, kịp thời ra tới giải vây, "Tiểu bạch sáu sẽ không bị tiếng sáo ảnh hưởng, cũng là nhiều một tầng bảo đảm."

Phương điểm tán cùng gật gật đầu.

[ mộc kha cùng bạch liễu vào ở phía trước đánh quá ám hiệu, hai người kia trụ chính là một tầng, đều là thứ chín tầng, mộc kha đi ra, hắn trước mắt treo quầng thâm mắt so với phía trước còn trọng, giống hai cái cuối kỳ khảo thí thời điểm thức đêm phụ lục lâm thời ôm chân Phật học sinh, đều ở ngáp, vừa thấy liền thức đêm đọc sách.

Bạch liễu vừa ra tới, mộc kha liền gắt gao nhìn chằm chằm bạch liễu, ánh mắt kia chi khát thiết chuyên chú, làm người xem đến da đầu tê dại, giống chỉ thức đêm suốt đêm lúc sau còn thực tinh thần miêu, đầy mặt viết mau tới loát ta.

Này vừa thấy chính là muốn vẫy đuôi thảo thưởng.

Bạch liễu thuận theo hỏi một câu mộc kha: "Ngươi có cái gì phát hiện sao?"

"Trò chơi này muốn chúng ta ở y thư tìm phương thuốc, ta bởi vì sinh bệnh duyên cớ, xem qua rất nhiều tương quan văn hiến, đối này đó còn rất hiểu, tối hôm qua vốn dĩ tưởng cùng ngươi phân công một người xem một nửa, kết quả ngày đầu tiên người bệnh không thể ra khỏi phòng, ta liền trực tiếp trước nhìn, tối hôm qua nhìn 21 bổn."... ]

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ