44

387 29 0
                                    

Kinh phong đọc thể 44

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[...... Bạch liễu đem trong xe tiểu bạch sáu dọn ra tới, hắn ở hệ thống mua một phen xẻng một khối mộ bia, sau đó ở cái này địa phương đào một cái hố, đem tiểu bạch sáu thả đi vào, sau đó đem mộ bia tùy tiện mà dỗi ở cái kia hố thượng, sau đó dùng ký hiệu bút —— này vẫn là bạch liễu từ bệnh viện lấy, ở mộ bia mặt trên viết đến 【 bạch liễu chi mộ 】.

Sau đó ở dưới viết mộ chí minh: 【 tương lai ngươi mai táng ngươi, nhưng ngươi tương lai không có bị mai táng, vui vẻ điểm tiểu bằng hữu, ngươi vận khí sẽ khá lên 】.

......

Cùng tiểu bạch sáu cùng nhau bị mai táng còn có 55 vạn tiền, bạch liễu vừa mới dùng tích phân đổi, đây là hắn thiếu cái này tiểu bằng hữu, bị hắn đều đều phô ở tiểu bạch sáu bốn phía —— liền hướng điểm này, bạch liễu cảm thấy tiểu bạch sáu hẳn là liền sẽ không chán ghét cái này phần mộ.... ]

Tiểu bạch sáu nhìn chằm chằm màn hình sau một lúc lâu, mở miệng nói: "Oa, đầu tư người tiên sinh, không nghĩ tới ngươi còn rất giảng tín dụng."

Bạch liễu mỉm cười: "Ta từ trước đến nay đều thực chú trọng giao dịch."

Tiểu bạch sáu thanh âm thực bình đạm: "Không, đầu tư người tiên sinh, ở ta trong ấn tượng, ngươi vẫn luôn là một cái vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn đi lợi dụng tiểu hài tử lòng hiếu kỳ, thậm chí có thể đối chính mình ra tay tàn nhẫn dối trá gian trá lại vô sỉ người trưởng thành."

Bạch liễu:......

Tiểu bạch sáu dừng một chút, tiếp theo nói: "Bất quá hiện tại ta đối với ngươi nhiều ít xem như có điểm đổi mới...... Ân, một cái giảng tín dụng dối trá gian trá lại vô sỉ người trưởng thành."

Bạch liễu mộc mặt quay đầu, nhìn chằm chằm tiểu bạch sáu sau một lúc lâu, nhìn chằm chằm đến tiểu bạch sáu cả người không được tự nhiên, đang muốn muốn phát hỏa khi, bạch liễu mới dời đi ánh mắt.

Bạch liễu nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Kỳ thật, có thể không cần như vậy nhiều hình dung từ."

Tiểu bạch sáu nhướng mày nói: "Không, đầu tư người tiên sinh, nhưng đây là ta đối với ngươi chân thật cảm thụ."

Bạch liễu:......

Ai, hắn mười bốn tuổi thời điểm thật là mâu thuẫn lại khắc nghiệt a.

Bạch liễu cẩn thận nghĩ nghĩ.

Ân, ngạo kiều tiểu bằng hữu, ngoài miệng nói không cần, thân thể lại rất thành thật gì đó......

Oa, thật ghê tởm.

[... Mục bốn thành chạy như bay ở vườn trường chạy chậm lộ trình, hắn dùng hết toàn lực mà chạy vội, bên tai vang lên bạch liễu ở hắn đăng xuất trò chơi phía trước cùng hắn nói qua nói.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ