96

249 20 0
                                    

Kinh phong đọc thể 96

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————————

[...... Hiện thực

...... Lưu giai nghi nhảy dựng lên đoạt lấy đường nhị đánh điện thoại, đối với bên trong nói: "Tô đội trưởng, sự tình cũng chưa chắc không có chuyển cơ."

Tô bệnh nhẹ tức khắc thanh tuyến một lăng: "Có cái gì yêu cầu ta làm sao?"

Lưu giai nghi ngữ tốc bay nhanh: "Giúp chúng ta tra một chút kính thành có hay không một cái kêu đỗ tam anh người, ngăn chặn đỗ, con số tam, anh vũ anh."...... ]

Súc ở trong góc đỗ tam anh khóc không ra nước mắt.

Cứu mạng!! Vì cái gì một hai phải tìm tới hắn a a a!!

Hắn là thật sự không muốn cùng bạch liễu nhấc lên quan hệ a!!

Thông qua lần này xem ảnh, hắn xác định ý nghĩ của chính mình là đúng: Cùng bạch liễu nhấc lên quan hệ, liền chuẩn không chuyện tốt!

Không phải ở xã chết, chính là ở xã chết trên đường.

Không cần tới gần bạch liễu, sẽ trở nên bất hạnh ( nghiêm túc jpg.

[...... Tô bệnh nhẹ phái dị đoan xử lý cục xe đưa bạch liễu bọn họ đi viện điều dưỡng, cũng trước đó cùng viện điều dưỡng người phụ trách đánh hảo tiếp đón, bạch liễu bọn họ vừa đến, viện điều dưỡng người phụ trách liền nhanh chóng tiếp ứng, mang theo bạch liễu bọn họ hướng trong đi.

...... Thang máy tới rồi lầu chín, người phụ trách dẫn dắt bạch liễu đoàn người xuyên qua hành lang, đi đến chỗ ngoặt, ngừng ở 906 trước cửa phòng.

Trong môn truyền đến một loại làn điệu rất kỳ quái đạn lưỡi tiếng kêu: "Có người tới rồi! Có người tới rồi!"

Mục bốn thành nghi hoặc: "Đây là...... Điểu kêu sao?"

"Nga! Thiếu chút nữa cấp đã quên!" Người phụ trách ở mở cửa trước một phách đầu, quay đầu tới xin lỗi mà cùng bạch liễu nói, "Quên cùng các ngươi nói, 906 người bệnh dưỡng một con anh vũ."...... ]

906 hào phòng bệnh......

Bạch liễu yên lặng cùng Lưu giai nghi liếc nhau.

Đó là lúc trước bọn họ ở tình yêu viện phúc lợi phó bản vào ở phòng.

Bạch liễu khẽ nhíu mày.

Lại là loại cảm giác này, bị sau lưng người một tay thao tác, thân bất do kỷ cảm giác.

Từ bạo liệt chuyến xe cuối cùng đỗ tam anh tương ngộ, đến tình yêu viện phúc lợi 906 hào phòng bệnh, hết thảy hết thảy đều là sau lưng người an bài tốt đường nhỏ, bọn họ cho dù giãy giụa suy nghĩ muốn thoát khỏi trói buộc, rồi lại ở trong bất tri bất giác lại lần nữa về tới thông hướng cùng cái kết cục đường cũ.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ