Kinh phong đọc thể 79
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
Trải qua tu sửa lúc sau, mọi người lục tục về tới rạp chiếu phim.
Bạch liễu cùng tạ tháp là cuối cùng tiến vào.
Bởi vì thượng một lần nghỉ ngơi khi không có chiếm được miễn phí sướng chơi công viên giải trí tiện nghi, lúc này đây thật thật tại tại đền bù trở về, mang theo tạ tháp chơi cái biến, mệt choáng váng không biết như thế nào đã bị tạ tháp quải trở về hắn phòng.
Nhưng thật ra không phát sinh cái gì không phù hợp với trẻ em sự, nhưng hắn lại cũng là vững chắc bị tạ tháp ôm vào trong ngực suốt một buổi tối, thiếu chút nữa chưa cho hắn lặc chết ở quảng / mộc thượng.
Bạch liễu nắm tạ tháp ở mọi người trong ánh mắt không nhanh không chậm mà đi tới hàng phía trước, hơi hơi sửng sốt: "...... A, đây là đổi vị trí."
Đường nhị đánh không được tự nhiên mà đem nắm tay để ở cái mũi hạ khụ một tiếng, tô bệnh nhẹ cười chào hỏi.
"Giáo phụ!" Daniel vui sướng chớp chớp mắt, hưng phấn mà kêu một tiếng.
Bên người mộc kha không thể nhịn được nữa khóe miệng vừa kéo, mục bốn thành nhìn nhìn vẻ mặt hưng phấn Daniel, lại nhìn nhìn bạch liễu phía sau sắc mặt hắc như đáy nồi tạ tháp, xem náo nhiệt không chê sự đại dường như tiến đến mộc kha bên tai nói nhỏ: "Ai, ngươi nói hai người bọn họ có thể hay không đánh lên tới? Ta cảm giác cái này cái gì vai hề đánh không lại tháp duy ngươi, dù sao cũng là Thần cấp npc......"
"Câm miệng." Mộc kha đau đầu xoa xoa thái dương.
"Ngốc hầu." Lưu giai nghi dựa vào Lưu hoài bả vai, khẽ cười một tiếng.
"?!Tiểu thí hài ngươi nói cái gì?"
"Nói ngươi ngốc."
"...... Tứ ca, giai giai, bình tĩnh, bình tĩnh. Giai giai ngươi như thế nào có thể mắng chửi người đâu......"
[ thỉnh người đọc bạch liễu, tạ tháp lập tức nhập tòa, đọc tiếp tục tiến hành. ]
[...... Bạch liễu cho thuê phòng trong.
...... "Bởi vì sát thủ danh sách chiến đội ta không tính đặc biệt hiểu biết, mà quốc vương hiệp hội các ngươi đều có khắc sâu nhận tri, cho nên hôm nay chúng ta giảng giải hiệp hội là đệ tam hiệp hội ——"
"—— hoàng kim sáng sớm hiệp hội."
Chờ cho tới hôm nay giảng giải kết thúc, những người khác thu thập đồ vật nên về nhà về nhà, nên đi trường học đi trường học, bạch liễu nhìn ngồi ở bạch bản trước mặt nhìn 【 hoàng kim sáng sớm 】 bốn chữ thất thần đường nhị đánh, đổ một chén nước đoan qua đi: "Ngươi nhận thức hội trưởng của bọn họ đi?"