39

391 33 0
                                    

Kinh phong đọc thể 39

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

—————————

Không gian nội trong lúc nhất thời có điểm an tĩnh, chỉ có Lưu giai nghi nhỏ giọng mà nức nở thanh.

Bạch liễu nhìn nhìn ôm Lưu giai nghi, còn rõ ràng không có hoãn lại đây Lưu hoài, quay lại đầu, đối thượng mục bốn thành không dám tin tưởng ánh mắt.

"Bạch liễu, nếu Lưu giai nghi là tiểu nữ vu, như vậy......" Mục bốn thành dừng một chút, "Nàng vì cái gì muốn ở Lưu hoài gia nhập quốc vương hiệp hội thời điểm, mặc kệ Lưu hoài thành trương khôi con rối?"

Rốt cuộc Lưu giai nghi cùng trương khôi là quốc vương hiệp hội định ra tổ hợp, Lưu giai nghi sao có thể không biết Lưu hoài trở thành Lưu hoài con rối?

Bạch liễu hơi hơi rũ mắt: "Nàng cảm thấy như vậy đối Lưu hoài tốt nhất."

"Gia nhập quốc vương hiệp hội làm một cái trương khôi thủ hạ con rối, đối Lưu hoài tới nói ở trong trò chơi này an toàn nhất," đối mặt mục bốn thành khó hiểu ánh mắt, bạch liễu giải thích nói, "Rốt cuộc trương khôi là một cái cao chơi, ở trương khôi thủ hạ, Lưu hoài sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm."

"Đến nỗi trương khôi ở nàng ám chỉ ra thao trường khống hắn phản bội chuyện của ngươi, lấy Lưu hoài năng lực đi theo ngươi thật sự không an toàn." Bạch liễu nói.

Mục bốn thành cái hiểu cái không gật gật đầu.

Bạch liễu cũng không có lại nói.

Hắn cảm thấy, Lưu giai nghi như vậy đối đãi Lưu hoài, chỉ sợ không chỉ là điểm này nguyên nhân.

Ở Lưu hoài trong mắt, Lưu giai nghi chỉ là một cái ngây thơ hồn nhiên tám tuổi tiểu nữ hài, nhưng chân thật Lưu giai nghi, lại là thập phần trưởng thành sớm hơn nữa lý trí lại máu lạnh.

Lưu giai nghi vẫn luôn ở ngụy trang, lừa gạt nàng ca ca.

Bởi vì nàng để ý nàng ca ca.

Nàng sợ hãi nàng ca ca không hề ái nàng.

Nhưng là Lưu hoài chính mình lại là như vậy yếu đuối, liền tính ở viện phúc lợi phó bản, Lưu hoài vì chính mình muội muội có thể hy sinh hết thảy, nhưng là ở chuyến xe cuối phó bản, không khó coi ra Lưu hoài chính mình là một cái cỡ nào tham sống sợ chết người.

Người như vậy, lệnh Lưu giai nghi không có cảm giác an toàn.

Nàng làm Lưu hoài trở thành con rối, chỉ sợ cũng là đối nàng tự cho là "Không yêu nàng" ca ca trừng phạt.

Nhớ tới Lưu hoài ở trương khôi thủ hạ cỡ nào chật vật, bạch liễu quỷ dị trầm mặc.

...... Mạc danh cảm giác Lưu có mang điểm đáng thương a.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ