Kinh phong đọc thể 80
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
———————————————
[...... Armand đột nhiên từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, hắn cả người đổ mồ hôi mà ngồi ở mép giường, cúi đầu thở hổn hển trong chốc lát khí mới từ cái kia ác mộng trung phục hồi tinh thần lại.
Hoặc là nói, ác mộng trong hiện thực phục hồi tinh thần lại.
Armand cầm chính mình dính đầy mồ hôi lạnh tay, hắn ngủ mơ giữa cuối cùng một cái hình ảnh là đầu ngã xuống đất trên mặt đổ máu, đồng tử khuếch tán mục bốn thành.
Đối phương máu trên mặt đất lan tràn khai, cùng chính hắn dưới thân vũng máu dung hợp ở bên nhau....... ]
"Armand?" Georgia kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt, bắt lấy bên người người ống tay áo: "...... Ngươi cũng làm quá cái kia mộng?"
Như thế nào sẽ? Armand sao có thể nhớ rõ?
Hắn sẽ có được kia đoạn ký ức là bởi vì đã từng đi theo bạch sáu đạt được quá league đệ nhất, được đến hứa nguyện cơ hội. Chính là Armand lại vì cái gì sẽ nhớ rõ?
Armand vẻ mặt mờ mịt, lắc lắc đầu: "Ta không biết...... Ta chưa làm qua cái gì mộng a, hơn nữa ta cũng không quen biết cái kia cái gì mục bốn thành......"
[ tích, kiểm tra đo lường đến thế giới tuyến thác loạn điểm ]
Lục trạm dịch ngẩn người, bừng tỉnh đại ngộ: "A, cho nên Armand không có kiếp trước ký ức là bởi vì thế giới tuyến thác loạn?!"
Bạch liễu gật gật đầu: "Hẳn là chính là như vậy. Còn nhớ rõ mới vừa tiến không gian khi hệ thống liền nhắc tới quá, đọc nhiệm vụ là từ thế giới tuyến thác loạn khiến cho."
Lục trạm dịch thở dài một hơi, ngữ khí mạc danh cảm khái: "Đúng vậy, như vậy tưởng tượng chúng ta giống như ở cái này trong không gian đãi thật dài thời gian a...... Còn nhớ rõ mới vừa tiến đọc không gian thời điểm ta còn hoài nghi quá đây là bởi vì ngươi phi tù dẫn phát thần quái sự kiện đâu."
Bạch liễu mỉm cười: "......" Kỳ thật cuối cùng những lời này có thể không cần nhớ rõ như vậy rõ ràng.
[... Mục bốn thành là tam khu lớn nhất địch nhân, vị này kiêu ngạo đạo tặc mỗi lần tới tam khu thăm thời điểm đều sẽ nháo đến người ngã ngựa đổ, tam khu các đội viên cơ hồ là cắt giảm đầu nghiên cứu vị này xuất quỷ nhập thần đạo tặc nhược điểm, ý đồ bắt lấy đối phương.
"Mục bốn thành...... Tốt nhất bằng hữu đã chết...... Hiện tại không có cách nào cùng bất luận kẻ nào hợp tác, đặc biệt quái gở, độc lai độc vãng......"
Đội viên biết Armand là đội trưởng đệ đệ, vì thế cười trêu ghẹo hắn: "Ngươi biết vị này đạo tặc bằng hữu là chết như thế nào sao?"