Kinh phong đọc thể 41
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ ta thiên ta thế nhưng thật sự viết tới rồi 40 chương còn không có bỏ hố, ta hảo bội phục ta chính mình
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[... Xương cá lấy một loại không thể ngăn cản khí thế nện ở trên mặt đất, gạch ngói theo roi nện xuống quỹ đạo khắp nơi vẩy ra, địa đạo trời đất tối sầm mà lay động hai giây, ở dị dạng tiểu hài tử nhóm càng thêm làm người bén nhọn khóc tiếng hô trung, tiểu bạch sáu trên mặt không có bất luận cái gì cảm xúc mà đem trên mặt đất tạp ra một cái thật dài hố ngân xương cá tiên kéo trở về.
Mầm phi răng hậu tri hậu giác mà giơ tay sờ soạng một chút chính mình trên mặt thương, hắn thần sắc có chút ngây ra mà sờ đến huyết từ miệng vết thương chảy ra —— đó là hắn cùng Tử Thần gặp thoáng qua ở trên mặt hắn lưu lại dấu hôn.
Này căn xương cá tiên tới rồi bạch liễu trong tay, liền biến thành hoàn toàn không giống nhau đồ vật, giống như là bị đã mài bén tuyệt thế yêu đao ở nhất thích hợp có được nhân thủ của hắn trung, tiểu bạch sáu một tay cầm roi nâng lên mí mắt nhìn về phía mầm phi răng thời điểm, làm mầm phi răng khống chế không được mà nhớ tới một cái khác dùng roi cũng sẽ cho hắn như thế nồng đậm cảm giác áp bách người chơi.
Hắc đào, thằn lằn cốt tiên.... ]
Hồng đào nhìn trên màn hình văn tự, chinh lăng một lát, sau một lúc lâu, mới thấp giọng bật cười.
Bất quá là một cái tiểu tân nhân, sao lại có thể cùng hắc đào đánh đồng?
Nàng thừa nhận bạch liễu xác thật rất có thiên phú, nhưng là rốt cuộc còn chỉ là một cái giao diện chỉ có f tân nhân người chơi, kỹ xảo cùng thủ pháp đều còn thực non nớt, cùng hắc đào so sánh với, chính là kém đến xa.
"Hắc đào?" Bạch liễu nhẹ giọng hướng mục bốn thành dò hỏi.
Mục bốn thành nói: "Là trong trò chơi king, bảng xếp hạng đệ nhất người chơi, hắn vũ khí cũng là roi, một cái màu đen thằn lằn cốt tiên, lệ thuộc với sát thủ danh sách hiệp hội, là trong trò chơi đại thần nhất ban tồn tại."
Bạch liễu hiểu rõ gật gật đầu.
Mục bốn thành tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì, do dự nửa ngày cũng chưa nói xuất khẩu.
"Làm sao vậy?" Bạch liễu hỏi.
Mục bốn thành cẩn thận nghĩ nghĩ, rốt cuộc vẫn là không xác định mở miệng:
"Không có gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới hắc đào......" Mục bốn thành nhẹ nhàng liếc mi, "Cảm giác hắc đào cùng tháp duy ngươi lớn lên giống như a......"
Tháp duy ngươi? Cái kia Thần cấp du tẩu npc?
Bạch liễu có chút kinh ngạc.
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy tháp duy ngươi, chính là bởi vì đối phương quá mức tinh xảo khuôn mặt hấp dẫn ánh mắt.