26

386 29 0
                                    

Kinh phong đọc thể 26

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 79

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

————————————

Ở đọc trong không gian, là nhìn không ra ban ngày đêm tối. Bốn phía là bình thường rạp chiếu phim bốn vách tường, không gian phía sau không biết khi nào xuất hiện một cái tiểu quầy bar, chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đều toàn. Quầy bar tiểu người máy sẽ vì ngài cung cấp đủ loại đồ ăn vặt ăn vặt, từ khoai lát đến điểm tâm ngọt lại đến trái cây thập cẩm cái gì cần có đều có.

Chính yếu chính là, mặc kệ là thức ăn vẫn là đồ uống, giống nhau miễn phí.

Điểm này, bạch liễu phá lệ vừa lòng.

Đương nhiên, nếu rời đi không gian khi có thể đóng gói mang đi nói, bạch liễu liền càng vừa lòng.

Đáng tiếc chính là, bạch liễu cùng hệ thống đề qua, nhưng bị hệ thống không chút do dự cự tuyệt.

Bạch liễu có điểm tiếc nuối.

Hắn vốn đang tưởng khuyên bảo một chút hệ thống, nhưng nhân gia hệ thống căn bản liền ở kia giả chết không phản ứng hắn.

Lục trạm dịch ở một bên không mắt thấy một phen bưng kín bạch liễu miệng, mạnh mẽ đem bạch liễu ấn ở trên chỗ ngồi.

Tuy rằng có điểm đáng tiếc, nhưng là không được nói kia còn chưa tính đi.

Lúc này bạch liễu chính thoải mái dễ chịu dựa vào ghế trên ăn mâm đựng trái cây.

Lục trạm dịch cùng phương điểm một người điểm một phần kem bánh kem, ăn rất vui sướng.

Tới cái này trong không gian lâu rồi, cũng không có như vậy cảnh giác, không ít người đều thả lỏng lại, ăn ăn uống uống coi như thả cái nghỉ dài hạn.

Ngay cả đường nhị đánh đều đi tìm hệ thống muốn hai chai bia.

Từ đi tới trong không gian, hắn gặp được rất nhiều cùng hắn trong trí nhớ không giống nhau đồ vật.

Không giống nhau lưu lạc đoàn xiếc thú, không giống nhau bạch sáu.

Hắn nhìn ra, thế giới này tuyến bạch sáu cùng thế giới khác tuyến không giống nhau.

Cho nên, nói không chừng, sẽ có tốt kết cục đi.

Đường nhị đánh nghĩ, lại rót một ngụm bia.

"Đội trưởng," tô bệnh nhẹ bất đắc dĩ thanh âm ở bên tai vang lên, "Ta biết ngươi phía trước là bởi vì trò chơi lo lắng, mới muốn mượn rượu giải sầu, nhưng là uống rượu uống nhiều quá vẫn là thương thân a, tận lực uống ít một chút đi."

Đường nhị đánh đương nhiên cũng rõ ràng chính mình ngày thường ở chi đội là cái cái gì hình tượng, hắn có chút chột dạ mà đánh ha ha: "Không nhiều lắm uống, không nhiều lắm uống."

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ