Kinh phong đọc thể 25
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến chương 77
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ họa đến thoạt nhìn đều là này sở viện phúc lợi có đồ vật.
Mộc kha nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát phát hiện một việc, hắn có điểm ngạc nhiên mà mở miệng: "Này đó, đều là một người họa sao? Lạc khoản đều là w."
Tuy rằng bạch liễu gỡ xuống tới này đó vẽ tranh phong khác nhau như trời với đất, nhưng là mỗi bức họa lạc khoản 【w】 là cái loại này thực kỳ lạ hai bên đánh cuốn hoa thể phương pháp sáng tác, mỗi một bức họa đều bảo trì nhất trí.
Bạch liễu rốt cuộc bỏ được cấp mộc kha một ánh mắt, hắn thanh âm lại thấp lại nhẹ, như là ở thì thầm: "Đây là ta lạc khoản." ]
Mộc kha chấn động: "Ngươi lạc khoản?! Ngươi lạc khoản vì cái gì lại ở chỗ này?!"
Mục bốn thành cũng kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn.
Bạch liễu không nói gì, hắn chỉ là quan sát kỹ lưỡng trên màn hình kia bức họa.
Tuy rằng bút pháp thoạt nhìn tương đối không thành thục, nhưng thật là hắn họa đồ vật.
Cái kia lạc khoản chính là chứng cứ.
white đầu chữ cái 【w】 là bạch liễu hội họa một quán lạc khoản.
Họa trung nữ hài, ngồi ở trên giường bệnh, đôi mắt thượng che một tầng vải bố trắng.
Đó là Lưu giai nghi.
Lúc này Lưu giai nghi chính oa ở Lưu hoài trong lòng ngực, cự tuyệt vẫn luôn muốn tới gần nàng lục trạm dịch cùng phương điểm.
Tiểu cô nương rõ ràng là ỷ lại chính mình ca ca, không muốn bị người xa lạ nhận nuôi, ngược lại là chỉ nghĩ cùng ca ca ở bên nhau.
Lưu hoài tự nhiên cũng là luyến tiếc Lưu giai nghi, nhưng là suy nghĩ một chút Lưu giai nghi tương lai, lại cũng là không thể không nhịn đau buông tay.
Hắn không thể bởi vì chính mình chậm trễ Lưu giai nghi tương lai.
"...... Vì cái gì, bạch liễu ngươi sẽ họa giai nghi?" Lưu hoài không dám tin tưởng mà nói.
Bạch liễu nhàn nhạt nhìn hắn một cái: "Ngươi không phải đoán được sao."
Lưu hoài giương mắt cứng lưỡi, nhất thời thế nhưng nói không ra lời.
Sau một lúc lâu hắn mới mở miệng: "Không có khả năng...... Chính là giai nghi nàng mới tám tuổi a...... Phía trước không phải cũng viết, giai nghi nghe không được chúng ta nói về trò chơi...... Sao có thể......"
"Vì cái gì không có khả năng?" Bạch liễu thực bình tĩnh mà hỏi lại, "Chẳng lẽ hệ thống cũng cùng gia trưởng giống nhau cấm trẻ vị thành niên chơi trò chơi sao?"