Kinh phong đọc thể 65
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
——————————————
[... Bạch liễu cảm giác được kia chỉ nắm lấy hắn mắt cá chân tay tựa hồ ý thức được hắn đã thanh tỉnh, buông hắn ra mắt cá chân, ngón tay dịu ngoan mà dán xuống dưới chui vào bạch liễu phòng hộ phục ống quần, dán ở bạch liễu trên da thịt thong thả về phía thượng bò sát, tinh tế lạnh lẽo bóng loáng ngón tay tựa như chạm ngọc theo bạch liễu ấm áp đùi hướng về phía trước di động.
Cái loại này rất nhỏ, tựa dính phi dính, tựa người phi người, nhưng đích xác lại là da thịt thân cận thịt cảm làm bạch liễu nhịn không được cung khởi phần eo run rẩy một chút.
Bạch liễu hầu kết không khoẻ thượng hạ lăn lộn, hơi hơi nửa khép thượng mắt, phun tức thanh biến trọng.
Kia chỉ tay phải đã mau bò đến hắn......
Cho dù là bạch liễu không phải một cái thực để ý phương diện này người, tại ý thức đến ống quần này chỉ tay rất có khả năng là tạ tháp tay dưới tình huống, hắn hiện tại cũng có chút sau cổ tê dại, hô hấp không thuận.
Bạch liễu ở hương khí giục sinh hạ đuôi mắt đỏ lên, hôn hôn trầm trầm, kiệt lực mà lay động một chút chân, kia chỉ tay phải một cái phản ứng không kịp, liền theo hắn ống quần hoạt tới rồi bên ngoài.
Cái tay kia tựa hồ có điểm ngốc, thoạt nhìn nó tựa hồ là bởi vì không có đôi mắt nhìn không thấy, chỉ là đơn thuần mà tưởng theo bạch liễu thân thể bò lên trên đi, nhưng hiện tại bạch liễu cái này kháng cự, đem nó cấp một chân ném ra thái độ, làm này chỉ tay có điểm không biết nên làm gì phản ứng.
Cuối cùng này chỉ tay phải năm cái ngón tay súc ở bàn tay phía dưới, làm một cái có điểm như là ngoan ngoãn ngồi xổm ngồi tư thế, súc ở bạch liễu chân bên cạnh, cổ tay bộ thấp hướng tới giường ngoại, mặt bên nhìn giống như là một con cuộn tròn xúc tua cúi đầu tự bế tiểu bạch tuộc.
Bạch liễu rũ xuống mi mắt nhìn về phía này chỉ ngồi xổm hắn giường ngủ tay phải, không biết vì cái gì từ này chỉ tay phải cái này rất giống là miêu sủy tay động tác giác ra một chút cảm giác ủy khuất tới.
Bạch liễu: "......"
Chơi lưu manh không phải đối phương sao? Vì cái gì cảm giác như là hắn làm sai...... ]
Không gian nội lâm vào quỷ dị trầm mặc.
Tạ tháp lại đối mọi người xấu hổ hồn nhiên không biết, chỉ là vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía bạch liễu: "Bạch liễu, ngươi xem, tay của ta là có thể động."
"?"Bạch liễu trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây tạ tháp đang nói cái gì.
Ngàn vũ giản ngôn ý hãi mà nhắc nhở đến: "Phú giang."
Tiểu cửu:? Cái gì ngoạn ý phú giang? Xác định không xuyến đài sao???
Bạch liễu:......