Kinh phong đọc thể 81
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
———————————————
Mục bốn thành nhẹ nhàng sách một tiếng.
Nhìn một thế giới khác tuyến chính mình bị địch nhân cứu gì đó...... Nhiều ít là có điểm xấu hổ.
Hơn nữa vẫn là ở trước tiên biết được cuối cùng cái này địch nhân còn giết chính mình điều kiện hạ.
Mục bốn thành buồn bực mà trộm về phía sau ngắm liếc mắt một cái.
[... Thứ tư, cầm thương Armand nơm nớp lo sợ mà đứng ở đằng trước, thực mau, cái kia đạo tặc tới.
Mục bốn thành giống như là phong giống nhau mau, cũng như là phong giống nhau tự do, dùng một loại mắt thường nhìn không thấy tốc độ cười cọ qua còn không có phục hồi tinh thần lại Armand bên cạnh người, sau đó bắt được Armand thủ đoạn, lôi kéo ngây người Armand cùng hắn cùng nhau chạy lên.
Armand ngốc, hắn trừu tay tưởng rời đi, nhưng lúc này mục bốn thành bất hảo mà nhướng mày cười, ở trong gió quay đầu nhìn về phía hắn: "Xem bọn họ bắt không được chúng ta, hảo chơi đi?"
Armand ngẩn ra, hắn quay lại quá mức, sau lưng là cuồng loạn mà đuổi theo bọn họ các đội viên, ở mục bốn thành cực hạn tốc độ phụ trợ hạ, này đó chạy vội các đội viên dữ tợn mặt bộ biểu tình có vẻ có chút buồn cười —— đích xác thực hảo chơi, Armand nhịn không được nở nụ cười
... "Các ngươi đội trưởng đệ đệ ta liền trộm đi chơi chơi!" ]
"Armand ——" Georgia bất đắc dĩ thanh âm vang lên.
Armand dám khẩn nghiêng đi đầu.
Georgia đau đầu xoa xoa thái dương.
Đột nhiên liền vô cùng may mắn thế giới này Armand không có gặp được quá mục bốn thành đâu......
Tuy rằng tuyến hiện tại xem ra mục bốn thành tựa hồ không phải tội ác tày trời kẻ xấu, nhưng vẫn là phải cẩn thận không thể làm Armand bị mục bốn thành dạy hư......
"—— uy, ngươi nói cái gì đâu? Ai là kẻ xấu?" Mục bốn thành sâu kín thanh âm truyền đến, "Ngươi nói ai đem hắn dạy hư?"
Georgia:......
Như thế nào liền không cẩn thận đem trong lòng nói ra tới đâu.
"Phốc..." Armand nhìn bên người ca ca vẻ mặt thái sắc không nhịn cười lên tiếng.
...... Sau đó nhìn chằm chằm mục bốn thành giết người ánh mắt ngạnh sinh sinh đem ý cười nghẹn trở về.
Ngồi nghiêm chỉnh jpg.
[ —— này mấy cái hộp không riêng gì hôm nay mục bốn thành lấy đi, lần trước mục bốn thành bị thương bị hắn cứu kia ba cái hộp mục bốn thành cũng còn cho hắn.