58

326 26 0
                                    

Kinh phong đọc thể 58

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————

[...【《 hoa hồng nhà xưởng quái vật thư 》 đổi mới —— làm diệp nghiện giả ( 1/3 ) 】

【 quái vật tên: Làm diệp nghiện giả ( lưu dân ) 】

...... Diện tích rộng lớn hoa hồng điền viên, ảnh ảnh sai sai lưu dân từ bùn đất loạng choạng bò ra tới, chúng nó trên mặt cùng trên người mọc đầy xúc tu, vẫn luôn uể oải đến mặt đất lầy lội, mà này đó lưu dân trên người vặn vẹo xúc tu cùng hoa ngoài ruộng, ở dưới ánh trăng càng thêm mỹ lệ hoa hồng căn diệp là tương liên.

...... Từ dưới nền đất sinh trưởng ra tới, trên người mọc đầy xúc tu lưu dân nhóm mở to hoa hồng dừng hình ảnh ở trong đó đôi mắt, giống như là trái lại rối gỗ giật dây từng bước một mà hướng tới đường nhị đánh tới gần, đường nhị đánh mắt cá chân cũng bị từ dưới nền đất toát ra tới xúc tu cuốn lấy.

Một trương người mặt từ đường nhị đánh bên chân hiện lên, này trương người mặt có gần hai phần ba đều hư thối, tất cả đều là xúc tu, nó nẩy nở trong miệng cũng toát ra xúc tu, trong miệng hắn xúc tu co rút lại quấn chặt ở đường nhị đau chân mắt cá thượng, đem hắn hướng dưới nền đất túm.

Nó trong miệng hàm chứa xúc tu mơ hồ không rõ, lộc cộc lộc cộc mà nói:

"Cho ta nước hoa!!"

"Cho ta hoa hồng!"... ]

Trên màn hình là đã hư thối lưu dân thảm trạng, nó giờ phút này chính cuộn tròn ở nước bùn, trên người vươn vô số điều lệnh người buồn nôn xúc tu, vặn vẹo khát cầu kia tội ác hoa hồng.

Trong không gian mọi người đều là hít hà một hơi.

Tô bệnh nhẹ nhìn màn hình, sắc mặt ngưng trọng.

Sau một lúc lâu, hắn mới quay đầu nhìn về phía đường nhị đánh: "Đây là trong hiện thực hoa hồng nước hoa, đúng không? Hiện thực lây dính hoa hồng nước hoa người, cuối cùng cũng sẽ biến thành như vậy sao?"

Đường nhị đánh mím môi: "...... Không có trong trò chơi như vậy khoa trương, nhưng trong hiện thực người cuối cùng cũng sẽ điêu tàn."

Giống như là ở đã không biết là nào một cái thế giới tuyến, không chiếm được hoa hồng nước hoa tô bệnh nhẹ, cũng từng ở hắn trước mặt điêu tàn giống nhau.

Cái kia dĩ vãng luôn là cười đến thực ôn nhu, một thân chính khí, lại ở một ít phương diện mạc danh cố chấp phó đội trưởng, liền như vậy dùng như vậy buồn cười phương thức, trở thành hoa hồng tế phẩm.

...... Mà ở phía trước đọc trung chỗ đã thấy, thế giới này tô bệnh nhẹ, cũng lây dính hoa hồng nước hoa.

Ở thế giới này tuyến, tô bệnh nhẹ cũng có khả năng sẽ phục đạo trọng triệt.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ