82

307 25 0
                                    

Kinh phong đọc thể 82

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

——————————————

[......【 báo danh hiệp hội lựa chọn: Sát thủ danh sách, quốc vương hiệp hội...... Lưu lạc đoàn xiếc thú......】

Lưu giai nghi ánh mắt ở quốc vương hiệp hội vương miện tiêu chí thượng tạm dừng một lát, sau đó lựa chọn lưu lạc đoàn xiếc thú.

【 hệ thống nhắc nhở: Ngài đã trở thành ( lưu lạc đoàn xiếc thú ) hiệp hội league báo danh tuyển thủ chi nhất, thỉnh mau chóng tìm đủ mặt khác bốn vị đồng đội......】

......【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi mục bốn thành đạt được league báo danh tư cách 】

Mục bốn thành ở liệt hỏa cùng khói thuốc súng trung bắt lấy một cây nhìn không thấy là dây thừng bay nhanh lướt đi, nghe được nhắc nhở sau thổi một tiếng huýt sáo, gợi lên khóe miệng.

【 xác định. 】

......【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi bạch liễu / mộc kha đạt được league báo danh tư cách 】

【 hệ thống nhắc nhở: Lưu lạc đoàn xiếc thú chiến đội đã gom đủ năm tên cơ bản đội viên, chính thức tiến vào league sàng chọn trình tự, vọng các vị ở league trung lấy được hảo thành tích......】... ]

"...... Nên tới vẫn là tới." Lưu giai nghi nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Mộc kha nghĩ rời đi không gian sau một ngày mười mấy tràng trò chơi một trận tim đập nhanh.

Mục bốn thành nhưng thật ra chẳng hề để ý mà vẫy vẫy tay, trong mắt mang theo ẩn ẩn hưng phấn: "Đừng như vậy lười nhác a, chúng ta chính là muốn một đường thắng rốt cuộc đâu."

Nói, hướng tới bạch liễu đắc ý nhướng mày.

Bạch liễu biểu tình thực đơn thuần: "A, kia cần phải nghĩ kỹ rồi, muốn thắng tiền đề, league bắt đầu lúc sau huấn luyện chính là muốn phiên bội."

Mục bốn thành:......

Bạch liễu vô tội nghiêng đầu: "Ta nói chính là lời nói thật a, rốt cuộc chúng ta thực lực cùng những cái đó đỉnh cấp người chơi vẫn là có chênh lệch. Đúng không, đường đội trưởng?"

"Đúng vậy, đây cũng là ta tưởng nói" đường nhị đánh xong toàn không có nghe được tới bạch liễu là ở đậu mục bốn thành, "Mặt khác thế giới tuyến trên cơ bản đều là các ngươi bắt được league đệ nhất, nhưng là hiện tại các ngươi thực lực cùng mặt khác thế giới tuyến kém quá nhiều, còn không đủ để ở league dừng chân, càng miễn bàn đội ngũ vừa mới tổ kiến, còn cần ma hợp kỳ."

Đường nhị đánh nghĩ nghĩ, bổ sung nói: "Cho nên ta tưởng, chờ ra đọc không gian, có thể tăng lớn một chút huấn luyện lượng, rốt cuộc ở trong không gian đối tương lai có chuẩn bị, đã biết tương lai hướng đi cũng liền dễ dàng thiếu cảnh giác, quá độ ỷ lại nhìn trộm đến tương lai sẽ đánh mất tự chủ tự hỏi năng lực, chỉ xoát trong không gian dự tính phó bản đã không đủ, còn cần tiếp xúc một ít xa lạ phó bản tăng lên thực lực......"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ