Kinh phong đọc thể 67
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thế giới tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
——————————————
[... "Chúng ta cũng không phải căn cứ khứu giác loại này đơn giản cảm quan tính chất đặc biệt sàng chọn gia công viên." Xưởng công lắc lắc đầu, hắn nói, "Chúng ta là căn cứ một loại trọng yếu phi thường điều hương dụng cụ tới sàng chọn."
Sắc thái ánh sáng tiếp cận với màu đỏ sậm trong phòng, nước lạnh ống dẫn từ bốn phương tám hướng vọt tới vây quanh đến trung ương, tựa như vặn vẹo dữ tợn, bộ cuốn ở bên nhau loài rắn, này đó ống dẫn vòng qua phòng đỉnh chóp một ít mộc chất, thu nhỏ lại xà nhà chống đỡ kết cấu, quấn quanh xuống phía dưới rơi xuống đến phòng trung tâm.
Phòng trung tâm lập một cái thật lớn, bạch liễu gặp qua một lần pha lê chế tác, đồng thiết bao biên triển lãm quầy, bên trong mãn không biết tên sền sệt chất lỏng.
Đó là hắn ở 《 Siren trấn nhỏ 》 viện bảo tàng lần đầu tiên nhìn thấy tháp duy ngươi thời điểm, dùng để thừa trang đối phương quầy triển lãm, mà ở giờ khắc này, ở cái này tên là 《 hoa hồng nhà xưởng 》 trong trò chơi, đồng dạng quầy triển lãm thừa trang không hề là cái kia mỹ lệ hư thối nhân ngư, mà là một viên đỏ tươi, không ngừng ở nhảy lên trái tim.
Lạnh băng nước lạnh kim loại ống dẫn từ quầy triển lãm đỉnh chóp khai cái miệng nhỏ chui vào đi, phân biệt liên tiếp tại đây trái tim động mạch chủ, động mạch phổi, tĩnh mạch phổi, chủ tĩnh mạch, cùng với trên dưới khang tĩnh mạch mở miệng thượng, sau đó dùng nào đó cùng loại đính thư đinh trang bị cố định ở mạch máu trên vách.
Ống dẫn hóa thành từng cây cương cân thiết cốt mạch máu, "Mạch máu" kích động nào đó tản ra hoa hồng hương thơm màu hồng phấn chất lỏng, tựa như carbon monoxit trúng độc sau máu nhan sắc, mà màu sắc diễm lệ như bàn ủi trái tim bị cứng rắn mạch máu chi lập, huyền phù ở quầy triển lãm ở giữa, một chút một chút mà, quy luật lại bình ninh mà nhảy lên.
—— đó là bạch liễu xa cách gặp lại bạn cũ, bị giao cho tà thần chi danh, cái kia gọi là tháp duy ngươi quái vật trái tim....... ]
"Tạ tháp." Bạch liễu nắm lấy tạ tháp thủ đoạn.
"Ân." Tạ tháp ánh mắt ở chính mình bị nắm lấy trên cổ tay dừng lại một lát, lại nhìn về phía bạch liễu: "Không có việc gì, bạch liễu, không cần lo lắng cho ta, ta là quái vật, sẽ không có việc gì."
Bạch liễu nhìn trước mặt vẻ mặt bình tĩnh tạ tháp, thật lâu sau không nói gì.
Hắn nói hắn là quái vật.
Rất nhiều năm trước, ở cái kia âm lãnh viện phúc lợi, hắn cũng là như thế này nói.
Mà hắn xác thật không có nói dối hắn xác thật sẽ không chết, hắn trái tim bị dùng như vậy tàn nhẫn phương thức đào ra, bảo tồn ở hoa hồng nở rộ nhà xưởng, triển lãm ở vô số tham lam nhân loại trong mắt, lâu dài không suy mà nhảy lên, một chút lại một chút.