38

380 33 0
                                    

Kinh phong đọc thể 38

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

Không gian nội không khí có chút trầm trọng.

Lưu hoài thật lâu nhìn Lưu giai nghi, vẫn luôn không nói gì.

Lưu giai nghi nghi hoặc mà ngẩng đầu xem hắn: "Ca ca?"

Lưu hoài ánh mắt phức tạp, nhưng hắn chung quy là không nói gì, chỉ là lắc lắc đầu.

Thấy Lưu hoài như vậy, Lưu giai nghi cũng trầm mặc.

Sau một lúc lâu, tiểu nữ hài dùng một loại mang theo run rẩy thanh âm hỏi: "...... Ca ca...... Mặc kệ ta làm cái gì, ca ca đều sẽ không vứt bỏ ta, đúng không?"

Lưu hoài nhắm mắt: "... Giai giai, ca ca vẫn luôn đều ở."

[... Trong rương trát ở các loại vải dệt thượng, là các loại hình thức, còn nhiễm huyết kim tiêm, trong đó có một cái trát ở một cái bán thành phẩm oa oa trên đầu, cơ hồ trát đến xỏ xuyên qua nông nỗi.

Mà cái kia oa oa cùng hiện tại mầm phi răng xuyên y phục giống nhau như đúc.

"Đẹp sao? Ta làm oa oa." Lưu giai nghi chậm rãi đứng lên, nàng tái nhợt trên mặt là thiên chân vô tà cười, đem oa oa bối ở sau người tới gần, cầm trên tay ra một cái ống chích, từng bước một đến gần rồi mầm phi răng, "Dựa theo nhị cấp trò chơi 50% tỉ lệ tử vong, ít nhất yêu cầu 1.6 cái tiểu hài tử huyết mới có thể cứu một cái người chơi, ta một người huyết hẳn là cứu không được ca ca đâu, phiền toái mầm phi răng ca ca tình yêu hiến máu một chút lạp."

Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Lưu giai nghi sử dụng đạo cụ ( yên tĩnh không tiếng động ), không người có thể nghe được ngươi nơi không gian bất luận cái gì thanh âm, thỉnh người chơi tận tình tạo tác......

Lưu giai nghi ở thu hồi giao diện cuối cùng một khắc, có thể nhìn đến nàng cá nhân thuộc tính giao diện thượng có một cái ngân quang lấp lánh vương miện logo:

【 quốc vương hiệp hội cao cấp thành viên: Tân tinh bảng xếp hạng đệ nhất người chơi 】

【 kỹ năng thân phận tên: Bị nguyền rủa cấm kỵ nữ vu 】... ]

Hồng đào thở dài một hơi.

Tiểu nữ vu là nàng xem trọng nhất tân nhân.

Chỉ là đáng tiếc, Lưu hoài đối tiểu nữ vu ảnh hưởng quá lớn.

Hồng đào thật sâu mà nhìn Lưu giai nghi liếc mắt một cái, chung quy là không nói gì.

Mục bốn thành không dám tin tưởng mà trừng lớn mắt: "...... Bị nguyền rủa cấm kỵ nữ vu...... Là tân tinh bảng đệ nhất người chơi tiểu nữ vu, chính là......"

Chính là Lưu giai nghi không phải Lưu hoài muội muội sao? Như thế nào sẽ là quốc vương hiệp hội tiểu nữ vu? Lại nói, tiểu nữ vu không nên so Lưu hoài tiên tiến nhập trò chơi sao?

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ