93

228 19 0
                                    

Kinh phong đọc thể 93

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

———————————————

"Phía trước hẳn là cũng có đề qua, nghịch thần đã từng là 【 săn lộc người 】 chiến thuật sư," đường nhị đánh đi phía trước thấu thấu, "Nhưng là năm nay, nghịch thần thẩm phán giả lại đột nhiên đi ăn máng khác tới rồi 【 sát thủ danh sách 】."

Làm league đệ nhất đoàn đội, sát thủ danh sách không thể nghi ngờ là rất nhiều đại hiệp hội cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt.

Trải qua một năm quan sát cùng nghiên cứu, này đó đại hiệp hội cũng khắc sâu ý thức được, cái này league đệ nhất hiệp hội, cũng không phải đã từng cho rằng như vậy kiên cố không phá vỡ nổi, ngược lại là sơ hở thật mạnh.

Một cái toàn viên chủ công tay đoàn đội.

Không có thuẫn, không có khống chế, không có du tẩu, không có chiến thuật sư.

Bọn họ đã từng có thể lấy được league thắng lợi toàn dựa hắc đào quá mức ngạnh hạch lại ngang ngược thực lực.

Đây là bọn họ thủ thắng ưu thế, đồng thời lại cũng là sát thủ danh sách lớn nhất sơ hở.

Hiện giờ, trên cơ bản mỗi một cái hiệp hội đều căn cứ hắc đào và đồng đội kỹ năng, cùng với lẫn nhau hợp tác thói quen nghiên cứu chế tạo ra đại lượng chiến thuật phương châm.

Chuyên môn nhằm vào cái này toàn viên chủ công tay chiến đội.

Nhưng mà chính là ở cái này mấu chốt thượng, nghịch thần đi ăn máng khác tới rồi sát thủ danh sách, đánh vỡ sở hữu hiệp hội dự mưu.

"Này đối với sát thủ danh sách cũng coi như là một chuyện tốt." Bạch liễu nói.

Đường nhị đánh lại lắc lắc đầu: "Có phải thế không. Vừa rồi ngươi cũng thấy rồi, hắc đào tác phong trước sau như một......"

"Cô lang hình người chơi," bạch liễu một tay chống cằm, không để bụng lời bình nói: "Thích đơn độc hành động, có ý nghĩ của chính mình cùng kế hoạch, không thích cùng đồng đội liên thủ, không chịu khống chế, không chịu khống chế, cũng sẽ không phục tùng chiến thuật sư sách lược, hắc đào chính là như vậy một người."

Bạch liễu nói lại lơ đãng dường như hướng lục trạm dịch phương hướng liếc mắt một cái, "Nói cách khác, nghịch thần thẩm phán giả áp không được hắn."

Đường nhị đánh tỏ vẻ tán đồng: "Ngươi so với ta tưởng tượng xem rõ."

"Nghịch thần quản không được hắc đào," đường nhị đánh nói, "Ở nghịch thần vừa mới đi ăn máng khác thời điểm, trò chơi các người chơi còn từng một lần thấp thỏm lo âu, chính là sau lại loại tình huống này liền không tồn tại."

"—— bởi vì bọn họ phát hiện, sát thủ danh sách đội nội phi thường không hài hòa."

Nghịch thần tồn tại hạn chế hắc đào, mà hắc đào người này, mặt ngoài một bộ nghiêm túc nghe theo an bài thái độ, trên thực tế đối với nghịch thần an bài kia kêu một cái vào tai này ra tai kia.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ