36

385 32 0
                                    

Kinh phong đọc thể 36

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 104

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[ tiểu bạch sáu quỷ dị mà tĩnh hai giây: "Chúng ta còn chuẩn bị trộm một cái đại hình học bước xe, viện phúc lợi nội có, chuyên cung tàn chướng nhi đồng, có thể treo ở xe đồ chơi thượng cùng nhau chạy."

Bạch liễu vi diệu mà trầm mặc trong chốc lát......

"Các ngươi chuẩn bị làm ai ngồi cái này học bước xe?" Bạch liễu hỏi.

"Lưu giai nghi ngồi mặt sau nàng nhìn không thấy quá nguy hiểm, cho nên ——" tiểu bạch sáu dừng một chút, trong giọng nói có điểm che giấu đến không phải thực tốt ác thú vị, "Chỉ có chúng ta giữa nhất lùn tương đối thích hợp, ta không phải nhất lùn. "

"Mộc kha mới là." ]

Mọi người đều biết học bước xe là cái gì. Giống như là quần hở đũng trang ở một cái tứ giác bánh xe thượng loại nhỏ món đồ chơi, toàn dựa hai chân ở dưới chạy.

Nếu là tiểu mộc kha ngồi ở kia mặt trên nói....

Mục bốn thành không lưu tình chút nào cười lên tiếng.

Tiểu bạch sáu:......

Mộc kha:......

Đối mặt mộc kha oán niệm ánh mắt, tiểu bạch sáu chột dạ mà trắc qua đầu.

Mộc kha đã chết lặng.

Hắn nhìn một lớn một nhỏ đều thực chột dạ bạch liễu cùng tiểu bạch sáu, lâm vào quỷ dị trầm mặc.

Hắn biết bạch liễu khi còn nhỏ có điểm ác thú vị, nhưng là không nghĩ tới xã chết vẫn như cũ là hắn.

...... Tuy rằng tiểu bạch sáu bên người chỉ có hắn nhi đồng đi.

Mộc kha có điểm đau đầu, mặc kệ là bạch liễu vẫn là tiểu bạch sáu đều có tùy thời tùy chỗ làm bên người người lâm vào xã chết siêu năng lực a!

Một lớn một nhỏ đều như vậy phúc hắc lại giảo hoạt.

Lục trạm dịch như thế nói.

[... Mắt thấy liền phải bị đuổi theo, mầm cao cương hồng hộc thở phì phò, hai mắt đỏ đậm mà hét lớn: "Bạch sáu! Từ bỏ nàng đi! Nàng vô dụng! Chạy ra đi nàng cũng sống không được! Nàng phun ra thật nhiều huyết! Làm nàng lưu tại viện phúc lợi nội nói không chừng còn có bác sĩ cho nàng xem bệnh!"

Cõng mộc kha mầm phi răng cũng muốn chạy bất động, hắn đầy đầu đều là hãn, nhe răng trợn mắt mà rống: "Bạch sáu! Ngươi mẹ nó nơi nào tới loại này hảo tâm! Từ bỏ bọn họ đi! Không buông tay này hai cái trói buộc, chúng ta liền phải bị đuổi theo ]

"Giai giai?!" Lưu hoài kinh hô một tiếng.

Hắn không nghĩ tới, Lưu giai nghi ở cái này phó bản trung, không chỉ là mắt manh, thế nhưng còn có khả năng trúng độc.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ