Kinh phong đọc thể 47
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta.
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
Sáng sớm hôm sau, mộc kha sớm mà đi tới rạp chiếu phim.
Mộc tiểu thiếu gia gia cảnh ưu việt, gia giáo cũng rất là nghiêm khắc, trong tình huống bình thường mộc kha làm việc và nghỉ ngơi thời gian đều là rất có quy luật, bởi vậy, chỉ có hai lần nghỉ ngơi qua đi, mộc Kha tổng là cái thứ nhất đi vào rạp chiếu phim, ở tiểu quầy bar điểm thượng một ly cà phê, chờ đợi những người khác rời giường cùng nhau tiếp tục đọc.
Chỉ là hôm nay, đương mộc kha đi vào rạp chiếu phim khi, rạp chiếu phim cũng đã tới hai người.
Một cái ngồi ở đệ nhất bài, trong tay phủng một quyển sách ở phiên đọc. Hắn liền ngồi ở phía trước bạch liễu bên cạnh không tòa thượng, đầu bạc che khuất đôi mắt, chỉ lộ ra trắng nõn tinh xảo hàm dưới, mỹ phảng phất không phải nhân gian chi vật.
Một cái khác diện mạo cũng thực xuất chúng, tóc màu vàng kim, đứng thẳng ngũ quan, đôi mắt là màu xanh táo sắc, khóe miệng mang theo nhợt nhạt cười, lúc này chính nửa ỷ ở ghế dựa, trong tay thưởng thức một bàn tay thương, cả người tản ra lười nhác hơi thở.
Mộc kha trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ.
Sau một lúc lâu, hắn mới tìm về chính mình thanh âm: "Tháp duy ngươi?"
Không phải cái kia Thần cấp du tẩu npc sao?! Hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?!
Đầu bạc mỹ nhân quay đầu, lộ ra một đôi màu lam nhạt đôi mắt, nhưng lệnh người ngoài ý muốn, nhìn thẳng cặp kia thâm thúy đôi mắt, mộc kha thế nhưng không có một chút không khoẻ cảm.
Tạ tháp nhìn mộc kha giật mình thần sắc, khẽ ừ một tiếng, lập tức lại quay đầu lại đi.
Tuy rằng hệ thống nói qua hắn đôi mắt ở không gian nội sẽ không đả thương người, nhưng là tạ tháp vẫn là không thói quen cũng không thích cùng người khác đối diện.
"Sách," hàng phía sau cầm súng lục thanh niên nhìn đến mộc kha bỏ qua chính mình tựa hồ rất không vừa lòng, hắn dùng súng lục nhắm ngay mộc kha, cười hì hì nói: "biu~"
Mộc kha quay đầu lại xem hắn.
Không biết vì cái gì, mộc kha không lý do, đối cái này thoạt nhìn thực ác liệt thanh niên cũng không có cái gì hảo cảm.
Do dự một lát, mộc kha đi ra phía trước, giống thanh niên vươn tay: "Ngươi hảo, ta là mộc kha."
Thanh niên dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chằm chằm mộc kha sau một lúc lâu, mộc kha cũng không chút nào che giấu tùy ý hắn đánh giá.
Thanh niên đột nhiên cười to lên tiếng, trên mặt tươi cười là như vậy trương dương lại điên cuồng: "Ta biết ngươi, mộc kha. Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi vĩnh viễn cũng so ra kém ta ở giáo phụ nơi đó vị trí, ta mới là giáo phụ thương yêu nhất dạy con."