9

497 42 0
                                    

Kinh phong đọc thể 09

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật đãi định

※ nhân vật về hồ cá, ooc về ta

Rốt cuộc tới rồi bạo liệt chuyến xe cuối phó bản!!

Ta lúc ấy đọc thời điểm thật sự siêu ái cái này bổn ( còn có hoa hồng nhà xưởng cùng chết đuối giả )

Bởi vì muốn nhanh lên viết đến cái này phó bản cho nên hôm nay thêm càng

( ta chính mình đều tìm không thấy ta thế nhưng có thể một ngày càng tam chương... Rốt cuộc ngày thường liền ngữ văn 800 tự viết văn đều có thể đối phó liền đối phó )

Liền tương (*'▽'*)♪?!

————————

[... "Trò chơi này như thế nào một cái đăng nhập người chơi đều không có?" Bạch liễu nhẹ điểm trên màn hình một cái ở hỏa trung thiêu đốt đoàn tàu hình ảnh trò chơi icon, icon phóng đại rơi vào bạch liễu trước ngực trò chơi quản lý khí nội, bạch liễu click mở icon xem xét trò chơi cụ thể tin tức, "《 bạo liệt chuyến xe cuối 》?"

............

"《 bạo liệt chuyến xe cuối 》 phải không?" Này rối gỗ trên mặt hội họa ra tới mực dầu đôi mắt rất thật mà mị mị, cuối cùng tà cười một tiếng, "Một cái nhị cấp trò chơi, xem ra liền tính ta không đối bạch liễu xuống tay, bạch liễu cũng không quá khả năng từ trò chơi này tồn tại ra tới, như vậy cao thiên phú, đã chết rất đáng tiếc, vừa lúc dùng để làm ta con rối."

"Đi!"

...... Một cái ăn mặc bộ đầu áo lông, mang theo thật dày kính phẳng mắt kính, trong tay cầm một bộ rất dày rất dày tác phẩm vĩ đại, vừa thấy chính là cái học sinh tử người xuất hiện ở đăng nhập khẩu bên cạnh trên màn hình.

Đỗ tam anh lắc lắc đầu, thấp thỏm chần chờ thật lâu, vẫn là ở 《 bạo liệt chuyến xe cuối 》 trò chơi icon thượng điểm hai hạ. ]

"A?! Ta cùng gia hỏa này vào một cái trò chơi?!" Vốn dĩ phía trước nhìn đến con rối sư cùng hắn vào cùng cái phó bản mục bốn thành sắc mặt liền không tốt lắm, lúc này nhìn đến đỗ tam anh cũng tiến vào cùng cái phó bản, sắc mặt hoàn toàn đen xuống dưới.

Vẫn luôn tránh ở trong đám người tận lực giảm nhỏ chính mình tồn tại cảm đỗ tam anh bị hắn này một rống sợ tới mức run rẩy, không dám nói nữa.

"Làm sao vậy?" Bạch liễu nghi hoặc mà nhìn về phía mục bốn thành.

Mục bốn thành mắt trợn trắng: "Ai cùng gia hỏa này vào một cái phó bản đó chính là xui xẻo. Thứ này may mắn giá trị là một trăm, vô luận ngươi như thế nào nỗ lực, hắn cuối cùng ở trong trò chơi đều sẽ là đệ nhất, lấy các loại ngươi không thể tưởng được phương thức cướp đi ngươi thắng lợi thành quả."

May mắn giá trị 100......

Bạch liễu hai mắt tỏa ánh sáng nhìn về phía đỗ tam anh, ánh mắt kia, giống như là đói khát một tuần mãng xà ngẫu nhiên phát hiện một con màu mỡ hamster.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ