Kinh phong đọc thể 20
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, hiện đã đổi mới đến nguyên văn 68 chương, bổn thiên bạo liệt chuyến xe cuối phó bản kết thúc
※ mang 658 thời gian tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ "Ta a." Bạch liễu rất kỳ quái mà xem mục bốn thành, "Ta còn có quái vật thư cuối cùng một tờ không có gom đủ đâu, ta liền kém quỷ kính công kích phương thức, ta liền chờ hắn tới công kích ta đâu."
Mục bốn thành: "......"
...... ]
Màn hình ngoại mục bốn thành trầm mặc hai giây, triều bạch liễu quát: "Ngọa tào ngươi điên rồi?! Ngươi nói ai đi toái gương?!"
Bạch liễu khó hiểu mà nhìn mục bốn thành liếc mắt một cái: "Đương nhiên là ta a, thu thập tề quái vật thư khen thưởng rất cao."
Mục bốn thành hít sâu một hơi: "Ngọa tào...... Bạch liễu ngươi có thể hay không đừng nghĩ vừa ra là vừa ra... Ngươi còn nhớ rõ ngươi sinh mệnh giá trị có bao nhiêu sao?"
"1 a, có quan hệ gì." Bạch liễu nói.
"Ngươi biết ngươi còn muốn đi mạo hiểm?!" Ngay cả một bên lục trạm dịch đều nghe không nổi nữa, duỗi tay nhéo bạch liễu lỗ tai "A! Ngươi có thể hay không không cần như vậy không đem chính mình tánh mạng đương hồi sự a uy!"
Bạch liễu tự biết đuối lý, đảo cũng không như thế nào giãy giụa: "Này kỳ thật còn có một chút nguyên nhân. Lợi dụng mục bốn thành tới toái kính, không phải một cái có lời biện pháp."
Mục bốn thành khẽ nhíu mày: "Có ý tứ gì?"
Bạch liễu giải thích nói: "Thần cấp du tẩu npc nhưng không giống như là bình thường thông quan Boss, giống như là ở Siren trấn nhỏ phó bản trung Siren vương có thể tinh thần ô nhiễm sử người chơi tinh thần giá trị giảm xuống giống nhau, phạm vi lớn công kích."
"Ý của ngươi là, liền tính là mục bốn thành đi toái kính, Thần cấp npc phạm vi lớn công kích vẫn là có khả năng sẽ thương đến ngươi, phải không?" Lục trạm dịch rốt cuộc buông tha bạch liễu lỗ tai, nhìn hơi mỏng vành tai bị nắn bóp phiếm hồng, phương điểm cũng nhịn không được thượng thủ tàn phá bạch liễu lỗ tai.
Bạch liễu cũng không giãy giụa, mặt vô biểu tình tùy ý phương điểm tàn phá...... A không phải, xoa nắn.
"Đúng vậy, nếu từ mục bốn thành tới toái kính nói, kia công kích đại khái suất sẽ quét đến ta, nháy mắt giết chết ta. Này không chỉ có không có gì ý nghĩa, còn bạch bạch lãng phí một cái thực trân quý đạo cụ."
Mục bốn thành cùng lục trạm dịch liếc nhau, đều là thật dài thở dài.
Đến, gia hỏa này có lý.
Ngày thường không ở lý thời điểm, hắc đều có thể cho ngươi nói thành bạch, này sẽ càng là làm người không có cách.